Elise Đà Lạt

top 1
Phương Kem

Elise là thương hiệu thời trang đình đám nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ nhiều người đẹp nổi tiếng của Vbiz đang có hệ thống cửa hàng trải rộng toàn quốc. Đặc biệt, Elise Đà Lạt hiện đang là "trụ cột" thời trang được nhiều chị em phụ nữ tại đây ưa chuộng với sự đa dạng về dòng sản phẩm như: thời trang công sở, dạo phố, dòng basic, limited cùng các phụ kiện hợp mốt.


Các sản phẩm của Elise được thiết kế từ những nhà tạo mẫu Ý nên kế thừa đường nét tinh tế đặc trưng của thời trang Italia kế hợp hài hòa kỹ thuật sản xuất bằng máy móc của Hàn Quốc cùng tay nghề thủ công của Việt Nam. Để đáp ứng đúng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Đà Lạt vừa đúng gu thời trang vừa hài hòa với phong cảnh trữ tình thơ mộng của thành phố du lịch, Elise luôn tỉ mỉ tuyển chọn những item có kiểu dáng dịu dàng thanh lịch được "trang điểm" tinh tế bởi các họa tiết thiên nhiên làm chủ đạo.


Phải nói một điều rằng kiểu dáng và sắc màu trang nhã sang trọng của Elise rất đúng gu với thiên nhiên và con người của vùng đất cao nguyên xinh đẹp này. Nếu bạn hiếu kỳ thì hãy vào fanpage của Elise Đà Lạt xem coi nhận định này có đúng không nhé. Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang nữ cao cấp và thanh lịch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3625 0186

Website: https://elise.vn/

Facebook: facebook.com/pages/category/Business-Service/Elise-Đà-Lạt-148524105562764/

Elise Đà Lạt
Elise Đà Lạt
Elise Đà Lạt
Elise Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy