Hoàng Phúc International

top 9
Trần Linh

Hoàng Phúc International không chỉ thổi làn gió thời trang thế giới đa dạng mà còn mang đến một dịch vụ phục vụ khách hàng với phương châm "You're Happy - We're Happy" (Bạn hài lòng - Chúng tôi hạnh phúc), để Hoàng Phúc International xứng tầm là điểm đến mua sắm số 1 dành cho những người yêu thời trang. Với 1 trong những giá trị kinh doanh là mang lại hạnh phúc cho mọi người, cửa hàng mong muốn môi trường làm việc tại Hoàng Phúc International phải là một gia đình thứ hai của tất cả mọi nhân viên. Nơi họ cảm thấy bình an, hạnh phúc và đam mê cống hiến để cùng Hoàng Phúc International lan tỏa tinh thần thời trang cao cấp và biến Việt Nam thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ thời trang thế giới.


Việc đầu tư xây dựng trung tâm kho vận theo tiêu chuẩn quốc tế, với diện tích lên tới 10.000 mét vuông để lưu giữ và phân phối hàng hóa. Hoàng Phúc International một lần nữa muốn thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như cam kết xây dựng và phát triển thị trường bán lẻ thời trang tại Việt Nam. Và là "sân chơi" dành cho những con người cháy bỏng đam mê thời trang với văn hóa làm việc "mở", khuyến khích sự đổi mới, chấp nhận thách thức. Nếu bạn yêu thích những thử thách mới, hãy cùng gia nhập đội ngũ Hoang Phuc International để được "cháy hết mình" và cùng nhau tạo nên điều khác biệt.


Đến với cửa hàng Hoàng Phúc International bạn sẽ được chiêm nghiễm vô vàn các sản phẩm thời trang với chất lượng vải rất chuyên nghiệp như: áo polo, áo thun tay ngắn, dép quai ngang, nón, giày thể thao, giày sneakers,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Đường 3 Tháng 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 1900 6941
Website: hoang-phuc.com
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00



Hoàng Phúc International
Hoàng Phúc International
Hoàng Phúc International
Hoàng Phúc International

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy