Etude House

Lại là một gà cưng nữa nhà AmorePacific, Etude House là một trong những thương hiệu được lòng giới trẻ nhất hiện nay. Etude House là dòng mỹ phẩm được biết đến với chất lượng tốt mà giá cả rất vừa túi tiền của các cô nàng học sinh, sinh viên. Hiện nay, hàng trăm showroom của Etude House đang có mặt tại khắp các quốc gia lớn ở khu vực Đông Nam Á. Từ năm 1999 đến nay, Etude House luôn liên tục thay đổi các gương mặt quảng bá cho thương hiệu của mình, tất cả đều là các gương mặt ca sĩ, diễn viên nổi tiếng với lượng fan hùng hậu như 2NE1, F(x), Lee Min Ho, Park Shin Hye,... Từ đó, càng làm củng cố thêm vị trí của Etude House trong lòng giới trẻ.


Dòng sản phẩm nổi tiếng nhất và được ưa chuộng nhất của thương hiệu này chính là phấn nước (cushion). Mặc dù giá thành của Etude House thấp hơn các thương hiệu khác khá nhiều, tuy nhiên, chất lượng thì miễn bàn nên rất được phái nữ tin dùng. Đồng thời, ngoài ra, Etude House cũng cho ra đời rất nhiều các loại mỹ phẩm khác phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em như kem dưỡng da, kem chống nắng, kem làm mờ vết nhăn, kem dưỡng trắng da,... Tất cả đều có giá thành rất vừa túi tiền của các cô nàng xinh đẹp nhé. Sản phẩm được ưa chuộng nhất của Etude House chính là phấn nước Precious Mineral Moist Any Cushion, với mức giá thấp (chỉ khoảng hơn 320.000 VNĐ). Một điểm nổi bật nữa của Etude House đó chính là mẫu mã sản phẩm rất đẹp mắt, thu hút, dễ thương, dễ gây thiện cảm với người tiêu dùng.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng mỹ phẩm khác ra đời với giá thành và chất lượng thỏa mãn thị hiếu của mọi người, tuy nhiên, Etude House vẫn luôn là thương hiệu được tin dùng cho đến tận bây giờ.


Website: https://www.etudehouse.com/int/en/

Một showroom của Etude House
Một showroom của Etude House
Phấn mắt của Etude house
Phấn mắt của Etude house

Top 14 Thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích tại Việt Nam

  1. top 1 Shiseido
  2. top 2 Innisfree
  3. top 3 Etude House
  4. top 4 The Face Shop
  5. top 5 Skin Food
  6. top 6 Thương hiệu Clinique
  7. top 7 Thương hiệu Maybelline
  8. top 8 Thương hiệu Bioderma
  9. top 9 La Roche-Posay
  10. top 10 MAC
  11. top 11 Neutrogena
  12. top 12 Olay
  13. top 13 The Body Shop
  14. top 14 Estée Lauder

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy