Shiseido

Được thành lập năm 1872, Shiseido được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất thế giới và đồng thời là thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất tại Nhật Bản. Mặc dù kem đánh răng là sản phẩm đầu tiên mà Shiseido tung ra thị trường để đánh dấu sự ra đời của mình nhưng càng lâu dần về sau, thương hiệu này bắt đầu chú trọng phát triển các sản phẩm mỹ phẩm khác như nước hoa, kem chống lão hóa, phấn, kem dưỡng da,... Shiseido lần lượt bùng nổ tại Nhật Bản, các nước khu vực Đông Nam Á và vươn ra tới các nước Châu Âu.


Ra đời và phát triển theo văn hóa và cách sinh hoạt của người Nhật, các sản phẩm của Shiseido đều hướng tới sự chăm sóc, bồi dưỡng, thẩm thấu sâu từ bên trong làn da của con người, quan tâm đến sự cải thiện lâu dài, tích cực, không đề cao sự chuyển biến rõ rệt trong thời gian ngắn trên làn da. Chính vì sự chăm chút trong từng sản phẩm như vậy mà giá thành của Shiseido thường cao hơn nhiều so với các thương hiệu cạnh tranh khác. Ví như sản phẩm được cho là nổi tiếng nhất của Shiseido, kem dưỡng trắng da chống nắng Shiseido white lucent all day brightener SPF 36/PA+++ có giá thị trường là 1 triệu 200VNĐ/50ml.


Tuy nhiên không vì thế mà người tiêu dùng từ chối những đứa con tinh thần này, ngược lại, họ còn yêu thích hơn nữa vì tác dụng về lâu về dài của dòng mỹ phẩm này. Mới đây, Shiseido cũng tung ra bộ sản phẩm dành cho nam giới, thỏa mãn nhu cầu của xã hội hiện nay. Chắc chắn rằng Shiseido sẽ còn tiếp tục tồn tại lâu hơn nữa trong ngành công nghiệp này.


Website: https://www.shiseido.com.vn/

Một sản phẩm của Shiseido
Một sản phẩm của Shiseido
Một dòng sản phẩm của Shiseido
Một dòng sản phẩm của Shiseido

Top 14 Thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích tại Việt Nam

  1. top 1 Shiseido
  2. top 2 Innisfree
  3. top 3 Etude House
  4. top 4 The Face Shop
  5. top 5 Skin Food
  6. top 6 Thương hiệu Clinique
  7. top 7 Thương hiệu Maybelline
  8. top 8 Thương hiệu Bioderma
  9. top 9 La Roche-Posay
  10. top 10 MAC
  11. top 11 Neutrogena
  12. top 12 Olay
  13. top 13 The Body Shop
  14. top 14 Estée Lauder

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy