Olay

Olay là một thương hiệu mỹ phẩm quốc tế nổi tiếng, được thành lập vào những năm 1950 bởi chị em tên là Graham Wulff tại South Africa. Thương hiệu này ban đầu ra đời với một dòng sản phẩm chăm sóc da gồm một loại kem dưỡng da có tên "Oil of Olay Beauty Fluid". Sau này, thương hiệu được đổi tên thành Olay và đã phát triển thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới, với sự chú trọng vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao để chăm sóc da và giảm thiểu dấu hiệu lão hóa.

Olay là một trong những người tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da sử dụng công nghệ cao cấp. Thương hiệu này đã mang đến nhiều đổi mới quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp, bao gồm việc phát triển các sản phẩm chống nắng, kem dưỡng da chống lão hóa và các loại serum cung cấp dưỡng chất cho làn da. Các sản phẩm của Olay thường kết hợp giữa khoa học và thiên nhiên, sử dụng các thành phần như peptit, axit hyaluronic và các chất chống oxy hóa để cung cấp cho da sự cần thiết để duy trì và cải thiện sức khỏe da.

Olay
đã xây dựng được lòng tin từ người tiêu dùng thông qua sự cam kết về chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm. Thương hiệu này có một loạt các dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da và nhu cầu khác nhau, từ da dầu đến da khô và da nhạy cảm. Sự tiếp tục nghiên cứu và phát triển của Olay đã giúp thương hiệu này duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và là sự lựa chọn ưa thích của rất nhiều người yêu làm đẹp trên toàn cầu, bao gồm cả tại Việt Nam.


Website: https://www.olay.com/

Mỹ phẩm nhà Olay
Mỹ phẩm nhà Olay
Olay
Olay

Top 14 Thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích tại Việt Nam

  1. top 1 Shiseido
  2. top 2 Innisfree
  3. top 3 Etude House
  4. top 4 The Face Shop
  5. top 5 Skin Food
  6. top 6 Thương hiệu Clinique
  7. top 7 Thương hiệu Maybelline
  8. top 8 Thương hiệu Bioderma
  9. top 9 La Roche-Posay
  10. top 10 MAC
  11. top 11 Neutrogena
  12. top 12 Olay
  13. top 13 The Body Shop
  14. top 14 Estée Lauder

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy