Family Flower

top 6
Dieu Anh

Family Flower là tiệm hoa tươi tiếp theo nằm ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu và gợi ý tới bạn trong dịp lễ 20/10 năm nay. Bước vào không gian cửa hàng ngập tràn hoa tươi, thơm ngát của Family Flower, chắc chắn bạn sẽ phải mê mẩn, say đắm trước vẻ đẹp của những bông hoa đẹp dịu dàng này.


Theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hoa của Family Flower được gói đơn giản mà tinh tế với nhiều lựa chọn hoa bó, hoa hộp, hoa lẵng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cho ngày lễ đặc biệt, shop hoa đã chuẩn bị khá nhiều mẫu hoa sẵn. Ngoài ra, bạn có thể gửi mẫu cho shop để lựa chọn hoa hay cách gói theo ý mình.


Family Flower như một thế giới hoa thu nhỏ, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại hoa đẹp, lạ tại cửa hàng, phù hợp để tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình như: Hoa hồng, Hoa Tulip, hoa cúc ping - pong, hoa baby, hoa hướng dương,...Nhân viên, thợ cắm hoa chuyên nghiệp nhà Family Flower sẽ là những người trực tiếp phục vụ khách hàng, luôn luôn lắng nghe và tư vấn nhiệt tình để khách hàng chọn được bó hoa ưng ý nhất.


So với chất lượng mà bạn nhận được thì mức giá ở đây được coi là phù hợp, dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, tùy thuộc vào loại hoa và kích cỡ của bó hoa mà bạn muốn. Đây là một gợi ý mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và đặt hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0982 511 033
Email: khanhcf98@gmail.com
Website: hoatuoionlinehanoi.com/
Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoihanoifamilyflower
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
Family Flower
Family Flower
Family Flower
Family Flower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy