Sayhoa – Let’s make your day!

top 4
Dieu Anh

Sayhoa là một tiệm hoa tươi với phong cách cắm hoa Châu Âu đương đại, sử dụng nguồn nguyên liệu hoa cao cấp từ Hà Lan, Ecuador, Nhật Bản và Việt Nam,…chú trọng sử dụng nguồn nguyên liệu nhập ngoại chất lượng cao là định hướng Sayhoa hướng tới để tạo nên các tác phẩm hoa cao cấp và mang đầy tính nghệ thuật.


Tại đây các nghệ nhân cắm hoa không ngừng sáng tạo ra những tác phẩm đề cao sự thanh lịch và tự nhiên. Đặc biệt hướng tới chuẩn mực đặt hoa cho khách hàng, các sản phẩm hoa tươi BESPOKE mang đậm dấu ấn cá nhân, giá trị riêng biệt trong mỗi thiết kế là điều ngọt ngào nhất, đặc biệt nhất.


Tầm nhìn của Sayhoa - Let's make your day! là trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, cung ứng hoa tươi mang dịch vụ chuyên nghiệp và khác biệt cho các khách hàng bằng tâm huyết, uy tín và không ngừng đổi mới. Từ đó giúp nâng tầm phong cách sống, kiến tạo niềm hứng khởi, sự tươi mới, vui vẻ cho người thưởng hoa. Làm nên một ngày nhiều năng lượng tích cực giữa cuộc sống áp lực, bận rộn.


Đặc biệt, trong dịp lễ 20/10 năm nay, Sayhoa chú trọng chất lượng hơn số lượng với toàn bộ 198 hạng mục hoa nội/ngoại nhập loại 1, A+, thiết kế riêng bộ sưu tập hoa mới nhất, đội ngũ nhân sự tăng cường và chuẩn bị kỹ càng trước hơn 1 tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Tông Đản, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0938 796 116
Email: sayhoavn@gmail.com
Website: sayhoa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Sayhoa.Florist
Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00
Sayhoa – Let’s make your day!
Sayhoa – Let’s make your day!
Sayhoa – Let’s make your day!
Sayhoa – Let’s make your day!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy