Top 10 Thương hiệu kính bán chạy nhất thế giới

  1. top 1 Oakley
  2. top 2 RayBan
  3. top 3 Maui Jim
  4. top 4 Fendi
  5. top 5 Gucci
  6. top 6 Giorgio Armani
  7. top 7 Prada
  8. top 8 Versace
  9. top 9 Dolce & Gabbana
  10. top 10 Burberry

Fendi

Fendi là một trong những hãng thời trang xa xỉ hàng đầu của Ý và là một phần của tập đoàn thời trang lớn LVMH, với Louis Vuitton đứng đầu. Thương hiệu được thành lập vào năm 1925 bởi Eduardo và Adele Fendi, và vẫn là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm từ da và lông thú, cũng như quần áo may sẵn. Kính mắt Fendi khá tinh tế và được đánh giá thấp thay vì cực kì hợp thời trang, tạo nên một khoản đầu tư tuyệt vời, vượt thời gian, bền bỉ, chịu được và tồn tại lâu hơn thời trang và xu hướng. Nó đặc biệt hữu ích cho những người mua kính theo toa, những người có thể không muốn đổi kính mỗi mùa khi có các xu hướng mới.


Nhà mốt Ý ngày nay cũng vô cùng hấp dẫn các tín đồ thời trang nhờ các phụ kiện trang nhã và đẹp mắt, từ túi xách, đồng hồ đến kính mắt. Fendi có cả kính theo toa thuốc và kính râm, trong đó logo mang tính biểu tượng là một trong những sản phẩm được các chuyên gia cũng như các cửa hàng bách hóa tìm kiếm nhiều nhất. Logo Fendi mang tính biểu tượng có hai chữ F - một ở vị trí thông thường và chữ còn lại lộn ngược - thường được hiển thị bằng màu đen tương phản trên nền màu vàng. Nó được tạo ra bởi nhà thiết kế kiêm Giám đốc Sáng tạo Karl Lagerfeld khi ông gia nhập công ty vào năm 1965. Lagerfeld, đồng thời là Giám đốc Sáng tạo của Chanel, cũng như thương hiệu của ông, vẫn là một nhân vật có ảnh hưởng rất lớn trong lịch sử của Fendi.


Một ví dụ tuyệt vời về sự đơn giản và sự chú ý đến từng chi tiết của thương hiệu là kính mắt Fendi FF 0009 D28 nổi tiếng. Những thứ này, mặc dù hơi hợp thời trang với khung và màu sắc dày hơn, nhưng không quá khổ hoặc có hình dạng kỳ lạ như các loại gọng hipster khác. Những chiếc kính này mang phong cách cổ điển, thanh lịch, không kém phần nổi bật bởi logo vàng đơn giản nhưng bắt mắt bên hông. Chúng rất phù hợp với khuôn mặt tròn và thuôn do các góc của chúng, nhưng cũng phù hợp với khuôn mặt trái xoan.


Website: https://www.fendi.com/us-en/

Kính mắt Fendi
Kính mắt Fendi
Kính mắt Fendi
Kính mắt Fendi

Top 10 Thương hiệu kính bán chạy nhất thế giới

  1. top 1 Oakley
  2. top 2 RayBan
  3. top 3 Maui Jim
  4. top 4 Fendi
  5. top 5 Gucci
  6. top 6 Giorgio Armani
  7. top 7 Prada
  8. top 8 Versace
  9. top 9 Dolce & Gabbana
  10. top 10 Burberry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy