Top 10 Thương hiệu kính bán chạy nhất thế giới

  1. top 1 Oakley
  2. top 2 RayBan
  3. top 3 Maui Jim
  4. top 4 Fendi
  5. top 5 Gucci
  6. top 6 Giorgio Armani
  7. top 7 Prada
  8. top 8 Versace
  9. top 9 Dolce & Gabbana
  10. top 10 Burberry

Versace

Versace được thành lập vào năm 1978 khi Giovanni “Gianni” Versace thành lập cửa hàng đầu tiên của mình tại Milan. Dòng kính thuốc và kính râm của Versace được lấy cảm hứng từ cả phong cách cổ điển và thiết kế đương đại, kết hợp sự đổi mới kỹ thuật với bản chất của thương hiệu Versace: sang trọng cổ điển và thiết kế táo bạo. Được sản xuất bằng công nghệ mới nhất và vật liệu chất lượng cao, gọng kính Versace có nhiều phong cách bắt kịp xu hướng khác nhau. Gọng kính Versace được làm từ các chất liệu cao cấp, bền đẹp. Ngay cả những khung không có vành của chúng cũng có các đền kim loại chắc chắn.


Versace cung cấp nhiều kiểu gọng kính, bao gồm gọng kính kim loại thanh lịch với đường chân mày sẫm màu sành điệu, gọng kính hoàn toàn bằng kim loại bằng vàng hồng lộng lẫy và gọng kính vuông màu đen nhẹ, bền. Họ thậm chí còn có những khung thay thế được thiết kế cho những người có gò má cao và sống mũi rộng. Tất cả kính của họ đều có biểu tượng Versace Medusa hoặc các chi tiết quan trọng khác chịu ảnh hưởng của Hy Lạp.


Kính không gọng Versace dáng chữ nhật là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô. Được làm từ propionate, những chiếc kính râm này mềm hơn và dễ uốn cong hơn các loại gọng kính khác. Kính nữ Versace bao gồm nhiều kiểu dáng khác, bao gồm cả gọng kính mắt mèo. Kiểu mắt mèo có nhiều hình dạng khác nhau để phù hợp với khuôn mặt của bạn, tất cả đều có viền ngoài hếch cổ điển và nhãn hiệu Versace trên gọng kính. Nhiều kiểu kính râm có sẵn cho nam giới, một số có chi tiết bằng vàng sang trọng, một số có thêm lớp tráng gương giúp phản chiếu ánh sáng khỏi mắt. Versace tạo ra những chiếc kính không viền bóng bẩy và tinh xảo bằng kim loại hoặc màu xám với các gọng kim loại. Chúng có tầm nhìn rộng từ hai bên, đồng thời bảo vệ mắt bạn khỏi ánh nắng gay gắt.


Website: https://www.versace.com/vn/en/

Kính mắt Versace
Kính mắt Versace
Kính mắt Versace
Kính mắt Versace

Top 10 Thương hiệu kính bán chạy nhất thế giới

  1. top 1 Oakley
  2. top 2 RayBan
  3. top 3 Maui Jim
  4. top 4 Fendi
  5. top 5 Gucci
  6. top 6 Giorgio Armani
  7. top 7 Prada
  8. top 8 Versace
  9. top 9 Dolce & Gabbana
  10. top 10 Burberry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy