Top 10 Thương hiệu kính bán chạy nhất thế giới

  1. top 1 Oakley
  2. top 2 RayBan
  3. top 3 Maui Jim
  4. top 4 Fendi
  5. top 5 Gucci
  6. top 6 Giorgio Armani
  7. top 7 Prada
  8. top 8 Versace
  9. top 9 Dolce & Gabbana
  10. top 10 Burberry

Prada

Với niềm đam mê muốn mở rộng thương hiệu, Prada đã hợp tác với Tập đoàn De Rigo vào năm 1999 và sản xuất dòng kính mắt Prada đầu tiên, sau đó được tiếp quản bởi nhà sản xuất nổi tiếng của Ý, Luxottica. Bộ sưu tập kính râm Prada vẫn là một phụ kiện mang tính biểu tượng trong giới thượng lưu thời trang ngày nay, với thương hiệu Prada được bất tử trên giấy bóng kính và in trong "The Devil Wear Prada" và xuất hiện nhiều trong các chương trình truyền hình như "Sex and the City".


Dòng sản phẩm kính mát Prada có cùng chất lượng và tay nghề xuất sắc mà bạn mong đợi từ một thương hiệu mạnh như vậy, với bản sắc mạnh mẽ và phong cách không thể nhầm lẫn. Prada sản xuất kính râm thời trang chất lượng cao, phong cách cũng như các mẫu được thiết kế dành riêng cho mục đích giải trí. Kính râm thời trang Prada là hình ảnh thu nhỏ của sự thanh lịch tinh tế, dành cho những người đàn ông và phụ nữ quốc tế, thịnh hành, những người đang tìm kiếm chất lượng và thiết kế vượt trội. Bộ sưu tập kính mát của Prada luôn phát triển cùng với những thay đổi của thời trang, nhưng có một số thiết kế chủ đạo trường tồn với thời gian và nhiều thiết kế được lấy cảm hứng từ những năm 1950.


Để phù hợp với các thiết kế quần áo của mình, Prada đã chọn sử dụng bảng màu gồm các tông màu trung tính trong bộ sưu tập kính mát của họ, điều này sẽ phù hợp với bất kỳ tủ quần áo nào. Bộ sưu tập năng động và giải trí của Prada, kính râm Prada Linea Rossa, được lấy cảm hứng từ thế giới thể thao. Khi thiết kế bộ sưu tập thể thao và giải trí, Prada đã hợp tác chặt chẽ với Đội đua thuyền buồm Rossa và một số khu nghỉ dưỡng mùa đông và trường dạy trượt tuyết danh tiếng nhất thế giới.


Website: https://www.prada.com/us/en/pradasphere/eyewear.html

Mắt kính  Prada
Mắt kính Prada
Mắt kính  Prada
Mắt kính Prada

Top 10 Thương hiệu kính bán chạy nhất thế giới

  1. top 1 Oakley
  2. top 2 RayBan
  3. top 3 Maui Jim
  4. top 4 Fendi
  5. top 5 Gucci
  6. top 6 Giorgio Armani
  7. top 7 Prada
  8. top 8 Versace
  9. top 9 Dolce & Gabbana
  10. top 10 Burberry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy