Frozen (2013)

Chính thức phát hành rộng rãi ở các rạp vào ngày 27 tháng 11 năm 2013, Frozen đã đánh tan cái giá rét của những ngày cuối năm bằng một cơn sốt không thể nào “nóng” hơn trên khắp thế giới. Sự trở lại lần này của Walt Disney Animation Studios như một lời tuyên bố chắc nịch về vị trí khó ai sánh bằng của mình trong lĩnh vực phim hoạt hình.


Frozen là bộ phim nhạc kịch kỳ ảo sử dụng công nghệ hoạt hình máy tính, kể về câu chuyện của một nàng công chúa dũng cảm lên đường dấn thân vào một cuộc hành trình đi tìm người chị gái đang phải sống một mình, một nữ hoàng sở hữu sức mạnh tạo ra băng giá đã vô tình khiến cả vương quốc chìm trong mùa đông vĩnh cửu.


Đồng hành cùng với cô là một chàng trai miền núi cục mịch nhưng tốt bụng tên Krisstoff và Olaf – anh chàng người tuyết vui tính. Đạt được thành công lớn về mặt thương mại (thu về trên 1.200.000.000 USD doanh thu phòng vé toàn cầu) đồng thời còn nhận vô số lời nhận xét tích cực từ các nhà phê bình, Frozen chắc chắn sẽ khiến các vị khán giả nhỏ tuổi vô cùng thích thú khi vừa xem phim, vừa ngân nga theo giai điệu hào hùng từ ca khúc nhạc phim – Let it go.


Điểm IMDb: 7.4

Điểm Rotten Tomatoes: 90%

Điểm đánh giá từ khán giả: 85%
Điểm Metacritic: 75

Frozen
Frozen
Frozen - Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy