Nhóc trùm - The Boss Baby (2017)

Nếu muốn tận hưởng những tràng cười và đúc rút nhiều bài học về cuộc sống gia đình thì đừng bỏ qua bộ phim Nhóc trùm nhé. Không chỉ riêng các cô bé cậu bé mới yêu thích phim hoạt hình đâu mà tất cả chúng ta những người đã trưởng thành sẽ thực sự tìm được những phút giây thoải mái từ bộ phim này đấy.


Nhóc trùm xoay quanh câu chuyện về Tim, một cậu nhóc 7 tuổi được bố mẹ yêu thương, chiều chuộng. Tuy nhiên, cuộc sống của cậu đã đảo lộn khi có một cậu em trai xuất hiện trong nhà. Không chỉ bị san sẻ tình yêu thương mà Tim còn gặp phải cậu em tai quái chiêu có tâm trí trưởng thành.


Sự thật về “nhóc trùm” đó là cậu ta đang làm một nhiệm vụ là tìm hiểu xem tại sao các chú cún lại nhận được nhiều tình yêu thương hơn trẻ sơ sinh. Với tạo hình em bé cực đáng yêu, lém lỉnh trong bộ đồ vest chỉn chu xuất hiện cùng hàng loạt các tình huống chơi khăm anh trai mình, nhóc trùm đã chiếm trọn trái tim người xem. Chính vì thế mà The Boss Baby của đạo diễn Tom McGrath đã thu về 253,1 triệu USD từ 72 quốc gia và 149,2 triệu USD trong nước.


Điểm IMDb: 6.3

Điểm Rotten Tomatoes: 53%

Điểm đánh giá từ khán giả: 51%
Điểm Metacritic: 50

Nhóc trùm (The Boss Baby)
Nhóc trùm (The Boss Baby)
Nhóc trùm (The Boss Baby)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy