Fusion Resort & Villas Danang

Ra mắt vào năm 2008, Fusion là tập đoàn tiên phong trong thực hiện chiến lược tích hợp toàn diện từ việc lên ý tưởng, thiết kế, đến xây dựng và quản lý các khu nghỉ dưỡng, khách sạn mang dấu ấn đặc trưng riêng của thương hiệu – điều mà ít các tập đoàn khách sạn ở Đông Nam Á thực hiện.


Ban đầu, Fusion Resort & Villas Danang thử cảm nhận xem các khu nghỉ dưỡng, khách sạn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm như thế nào nếu không tuân theo những nguyên tắc sống hàng ngày. Từ đó, Fusion theo đuổi đam mê khác biệt để hiện thực hoá các dịch vụ vượt tầm đẳng cấp ở những điểm đến nổi tiếng của đất nước.


Fusion Resort & Villas Danang dẫn lối bạn đến nhiều bất ngờ hơn thế, với diện tích 15,75ha trải dài trên khoảng 300m mặt tiền biển, bạn sẽ được trải nghiệm từ Thành phố Đà Nẵng năng động, Bà Nà Hills độc đáo, cho đến Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, cầu sông Hàn hoành tráng và phố cổ Hội An - di sản văn hoá thế giới do UNESCO công nhận đầy hoài niệm.

Vị trí đẹp, thời tiết thuận lợi, Fusion Đà Nẵng thực sự là kho báu ngập tràn niềm vui.. Khu nghỉ dưỡng 5 sao Fusion Resort gồm 85 căn biệt thự sang trọng, từ 1 phòng ngủ đến 6 phòng ngủ, với vườn riêng thơ mộng, hồ bơi xanh mát cùng điểm nhấn độc đáo nổi bật – Nhà lều – nằm ngay trong khu vườn riêng, nối với hồ bơi riêng mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái và thân mật hơn.


Fusion Resort & Villas Danang luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút không những khách hàng cá nhân mà còn các tổ chức với sự kiện và cưới hỏi diễn ra hằng năm. Tại Fusion Resort & Villas Danang bạn sẽ được sắp xếp và trang trí lễ cưới tại bãi biển và trong khuôn viên Resort theo tone màu và yêu cầu của bạn. Vừa là một khu nghỉ dưỡng tích hợp vừa tổ chức lễ cưới thì còn điều gì tuyệt vời hơn. Hãy để Fusion Resort & Villas Danang tạo nên lễ cưới hoàng tráng, sang trọng và mang nét riêng cho sự kiện quan trọng nhất trong tình yêu và cuộc sống của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 176 181
Email: van.hoang@vinacapital.com
Website: fusionresortvillas.com

Fanpage: www.facebook.com/fusionresortnvillasdanang/

Fusion Maia Da Nang Resort
Fusion Maia Da Nang Resort
Fusion Maia Da Nang Resort
Fusion Maia Da Nang Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy