Olalani Resort & Condotel

Olalani Resort and Condotel là một trong những dự án nổi bật của Condotel Đà Nẵng. Đây là một khu nghỉ dưỡng – an cư đạt tiêu chuẩn 5 sao với biệt thự, nhà nghỉ (bungalow), căn hộ cao cấp, khách sạn, cùng những dịch vụ giải trí hấp dẫn. Khu biệt thự Olalani Resort & Condotel được xây dựng trên khu đất 7ha sát với bờ biển, gồm 3 biệt thự (villas) quy mô lớn, 5 nhà nghỉ (bungalow), 88 căn hộ cao cấp (condos) và khu khách sạn. Nội ngoại thất của khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ tiện nghi, với chất lượng cao, được nhập khẩu từ các quốc gia khác.

Ngoài ra, Olalani Resort and Condotel còn có một chuỗi dịch vụ cao cấp và hoàn hảo với hệ thống spa sang trọng, tiện nghi; các nhà hàng đậm đà hương vị biển và tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực Á – Âu; sân golf mini và casino hiện đại; dịch vụ thể thao mặt nước; khu dã ngoại rộng lớn được kiến tạo như hình ảnh một Hawaii Phương Đông – Một Olalani của thiên nhiên xanh mát, của những con người hào sảng và rộng lòng hiếu khách. Chắc hẳn với những tiện ích và những lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi muốn tổ chức một đám cưới ngoài trời tại Đà Nẵng.


Với kinh nghiệm tổ chức những lễ cưới ngoài trời, đội ngũ nhân viên của Olalani vô cùng giàu kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng và cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng. Nếu bạn có ý định tổ chức một đám cưới trong mơ ngoài trời, thì còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam, với cát trắng như thủy tinh cùng ánh hoàng hôn nhuộm vàng mặt biển. Hãy để Olalani giúp bạn thực hiện giấc mơ về một đám cưới lãng mạn, ấm cúng của bạn cùng với người thương nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111 Võ Nguyên Giáp, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6398 1999
Email: rsvn@olalani.net
Website: olalani.net
Fanpage: www.facebook.com/OlalaniResort/

Olalani Resort and Condotel
Olalani Resort and Condotel
Olalani Resort and Condotel
Olalani Resort and Condotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy