Pullman Danang Beach Resort

Mỗi một khách sạn Pullman trên thế giới đều sở hữu vị trí đẹp và nổi bật. Nằm ngay bên bờ biển Bắc Mỹ An, Pullman Danang Beach Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng dịch vụ phong phú mang đến kỳ nghỉ tại Đà Nẵng thật thú vị. Bờ biển miền Trung Việt Nam với dải cát dài trắng mịn cũng là điểm đến hấp dẫn cho những kỳ nghỉ gia đình.


Là một thành phố đang phát triển, cảnh quan thiên nhiên ưu ái với bờ biển đẹp, nhiều điểm tham quan nổi tiếng, Đà Nẵng là điểm đến mới thú vị tại miền Trung Việt Nam. Trang bị bởi cơ sở thiết bị hiện đại cho sự kiện và những dịch vụ riêng biệt của Pullman. Khách sạn Pullman Đà Nẵng mang đến sự lựa chọn về không gian hội nghị rộng lớn phù hợp với các sự kiện của doanh nghiệp hay không gian ngoài trời phù hợp với tiệc cưới trên bãi biển hay tiệc tối bên bãi biển.


Tại Pullman Đà Nẵng, đội ngũ tổ chức tiệc cưới sẽ lên kế hoạch để tổ chức cho bạn một lễ cưới trong mơ trên bờ biển với dải cát trắng mịn. Những ý tưởng vô cùng sáng tạo mà chỉ có tại Pullman Đà Nẵng như:

  • Chuẩn bị những biển chỉ dẫn dễ thương: Ý tưởng tự phục vụ và trang bị nhiều biển chỉ dẫn trong buổi tiệc cũng sẽ là một điều vô cùng thú vị. Chuẩn bị một vài tấm biển chỉ dẫn khách mới và đặt tại những địa điểm nhất định như: “Lối vào tiệc cưới” hay “Điểm phục vụ Cocktails đi lối này” sẽ rất hữu ích và thêm phần đáng yêu cho buổi tiệc của cặp đôi.
  • Sử dụng đèn dây treo trang trí: Đèn dây treo là vật dụng không thể thiếu cho một tiệc cưới ngoài trời bởi vì nó sẽ giúp không gian bữa tiệc trở nên lung linh và ấm cúng hơn. Khiêu vũ dưới ánh đèn lung linh huyền ảo chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên với những vị khách mời thân thương trong tiệc cưới ngoài trời tại Pullman Danang.
  • Chuẩn bị một số trò chơi thú vị và những điệu nhảy bất ngờ: Những trò chơi thú vị trong tiệc cưới ngoài trời sẽ giúp làm nóng bầu không khí và khuấy động cả không gian bữa tiệc. Đây là một cách tuyệt vời để kết nối các vị khách mời cũng như cô dâu và chú rể. Và hãy thử những điệu nhảy sôi động và nhiều năng lượng hơn như tango để khuấy động không khí suốt buổi tiệc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Võ Nguyên Giác. Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6395 8888
Email: h8838-mk@accor.com
Website: pullman-danang.com
Fanpage: www.facebook.com/PullmanDanangBeachResort

Pullman Đà Nẵng
Pullman Đà Nẵng
Pullman Đà Nẵng
Pullman Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy