Giày Mary Jane

Giày Mary Jane là những thiết kế giày có dạng mũi vuông tròn, đế thấp và thường có quai bịt ngang thân giày. Trước đây, loại giày này thường chỉ dành cho các bé gái, nhưng ngày nay, Mary Jane được ứng dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày và được các cô gái yêu thích.


Chiếc giày có “vibe” tiểu thư này trông vậy mà lại cực hợp khi phối với món đồ có phần bụi bặm như quần jean. Bạn hoàn toàn có thể thử kết hợp giày Mary Jane với quần jean dáng suông, quần tây thanh lịch để hoàn thiện vẻ ngoài, và nên nhớ chọn quần cao trên mắt cá chân để không che mất giày nhé.


Với một chiếc váy dài hoặc lỡ đến đầu gối, cùng một đôi Mary Jane, bạn đích thực là một nàng tiểu thư đài các. Hãy tạo thêm điểm nhấn cho ngoại hình của mình bằng chiếc băng đô cùng màu với váy hoặc một chiếc xắc tay xinh xắn để có vẻ ngoài “cổ điển” đậm chất quý tộc nhé. Hay bạn có thể phối giày Mary Jane với chân váy bút chì, đây là một trong những cách phối đồ được các chị em công sở vô cùng yêu thích. Kết hợp chân váy bút chì hoặc juyp ngắn với giày Mary Jane không chỉ giúp set đồ trở nên bớt cứng nhắc mà lại điệu đà, nữ tính hơn rất nhiều.

Giày Mary Jane
Giày Mary Jane
Giày Mary Jane
Giày Mary Jane

Top 8 Xu hướng giày đẹp nhất các nàng không thể bỏ qua

  1. top 1 Giày búp bê
  2. top 2 Giày Mary Jane
  3. top 3 Giày Slingback
  4. top 4 Giày Loafer
  5. top 5 Giày sneakers nữ trắng
  6. top 6 Giày Boots
  7. top 7 Giày cao gót
  8. top 8 Giày Mule Sneaker – Giày đạp gót

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy