Giày Slingback

Những năm gần đây, giày Slingback không còn xa lạ đối với các tín đồ giày dép. Mẫu giày này đem phong cách retro quay trở lại mạnh mẽ kết hợp với hơi hướng hiện đại và trẻ trung.


Giày Slingback là một dòng sản phẩm giày cao gót nổi bật bởi các chi tiết quai hậu hở phần mắt cá chân và gót chân. Thiết kế giày slingback nổi bật bởi chi tiết quai hậu khoe khéo phần mắt cá chân, tôn lên đôi chân thon gọn của các cô nàng. Với đa dạng mẫu mã thiết kế từ đế bệt đến cao gót, chất da hay cả chất liệu vải đều toát lên vẻ đẹp cuốn hút và thời thượng rất riêng. Thiết kế của Slingback rất đa dạng, từ dòng đế bệt cho đến loại cao gót, từ da thú hay vải.

Cho dù là chất liệu gì thì kiểu dáng giày Slingback vẫn toát lên sự cuốn hút và nét thời thượng riêng biệt. Bởi vậy, mẫu giày Slingback này luôn được săn đón, chọn mua để kết hợp bởi nhiều tín đồ thời trang. Giày cao gót Slingback là một item thời trang sẽ đồng hành cùng các cô gái trong nhiều dịp quan trọng. Giày cao gót Slingback và đầm midi là một sự kết hợp vô cùng tinh tế. Chiếc đầm nhẹ nhàng, nữ tính kết hợp cùng đôi giày slingback tôn chân sẽ chinh phục mọi ánh nhìn.

Giày Slingback
Giày Slingback
Giày Slingback
Giày Slingback

Top 8 Xu hướng giày đẹp nhất các nàng không thể bỏ qua

  1. top 1 Giày búp bê
  2. top 2 Giày Mary Jane
  3. top 3 Giày Slingback
  4. top 4 Giày Loafer
  5. top 5 Giày sneakers nữ trắng
  6. top 6 Giày Boots
  7. top 7 Giày cao gót
  8. top 8 Giày Mule Sneaker – Giày đạp gót

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy