Gojo Satoru (Jujutsu Kaisen)

Jujutsu Kaisen (Chú thuật hồi chiến) là anime chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên được MAPPA Studio sản xuất và phát sóng mùa đầu tiên trên truyền hình từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 3 năm 2021, dự kiến mùa 2 sẽ được lên sóng vào nửa sau năm 2023.


Gojo Satoru - thường được các fan hâm mộ gọi vui là "thầy Gojo" là một trong những nhân vật chính của Jujutsu Kaisen, là một Chú thuật sư Đặc cấp, giảng viên tại Cao đẳng Chú thuật Tokyo. Sở hữu gương mặt góc cạnh, mái tóc trắng cùng màu mắt xanh lam sáng là chưa đủ, Gojo còn sở hữu một dáng vẻ cao lớn với chiều cao nổi bật lên tới 190cm - cao hơn rất nhiều so với các học trò của mình.


Gojo Satoru được miêu tả là người có sức mạnh kinh khủng bậc nhất bộ truyện và là một kẻ bất khả chiến bại, anh nắm giữ nguồn chú lực khổng lồ cũng như là có thể dễ dàng hạ gục những chú nguyền sư mạnh nhất. Tuy có vẻ ngoài xuất chúng nhưng Gojo là một người có nội tâm phức tạp, vui vẻ và thoải mái trong cuộc sống thường nhật nhưng nghiêm khắc và lạnh lùng trong khi làm nhiệm vụ. Tuy Gojo Satoru là nhân vật mới debut trong hội "husbando" nhưng fan hâm mộ dự đoán Gojo sẽ là một trong những husbando nổi tiếng nhất mọi thời đại trong làng anime.


Sau đây là thông tin về Gojo Satoru mà có thể bạn muốn biết:

  • Tên tiếng Nhật: 五条悟
  • Ngày sinh: 7 tháng 12
  • Chiều cao: 190cm
  • Cân nặng: 84kg
Gojo Satoru
Gojo Satoru
Jujutsu Kaisen
Jujutsu Kaisen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy