Mikey (Tokyo Revengers)

Tokyo Revengers là một bộ manga và anime của tác giả Ken Wakui, được đăng trên tạp chí Weekly Shōnen Magazine của Kodansha từ tháng 3 năm 2017. Câu chuyện xoay quanh Takemichi Hanagaki, một chàng trai 26 tuổi vô công rỗi nghề, sống trong cảnh cô độc và bất hạnh.


Sau khi nghe tin đứa em gái của mình - Hinata - bị sát hại trong một vụ xô xát giữa các băng đảng, Takemichi bất ngờ quay ngược thời gian trở về 12 năm trước khi anh chàng vẫn còn là một học sinh trung học. Hanagaki quyết định tham gia vào băng đảng "Tokyo Manji Gang" mà mình từng tránh xa, với hy vọng thay đổi lịch sử và cứu lấy Hinata.


Mikey (Manjiro Sano) - hay còn được gọi là best boy Mikey bất bại, là leader của Kanto Manji (Tokyo Manji), cũng chính là nhân vật mạnh nhất trong Tokyo Revengers. Tuy không phải nhân vật chính của bộ truyện này nhưng lại xuất hiện trong rất nhiều phân cảnh, cùng với sức mạnh tuyệt đỉnh và vẻ ngoài siêu ngầu, mái tóc buộc đầy cá tính và bụi bặm đậm chất một du côn có học thức, Mikey đã đốn tim hàng vạn fan kể từ khi ra mắt cho tới nay.


Sau đây là thông tin về Mikey mà có thể bạn muốn biết:

  • Tên tiếng Nhật: 佐野 万次郎
  • Ngày sinh: 20 tháng 8
  • Chiều cao: 162cm
  • Cân nặng: 56kg
Mikey
Mikey
Tokyo Revengers
Tokyo Revengers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy