Tatsu (Extreme Way of the Househusband)

Extreme Way of the Houusehusband (ông chồng Yakuza nội trợ) là một anime kể về huyền thoại giang hồ Rồng Bất Tử chinh chiến bao năm trong thế giới ngầm Nhật Bản - còn được gọi với cái tên Yakuza, bỗng chốc trở về nhà và yên bình làm một chàng nội trợ đảm đang.

Suốt seri là những phân cảnh nấu ăn, đi chợ và những hoạt động của cuộc sống thường nhật. Nhân vật chính của bộ phim - Tatsu thường được miêu tả như một người đàn ông mạnh mẽ, bạo lực và có quyền lực trong thế giới tội phạm. Tuy nhiên, khi trở về nhà, anh chàng lại trở thành một người đàn ông tháo vát trong việc chăm sóc gia đình và hỗ trợ vợ làm công việc nhà.


Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bụi bặm đúng chất một xã hội đen nhưng đã lui về ở ẩn với cặp kính đen và phong cách thời trang phóng khoáng, Tatsu có vẻ ngoài trưởng thành hơn số tuổi 27, tuy nhiên đó lại là nét đẹp riêng của sự từng trải. Cùng với mạch truyện, càng về sau, Tatsu càng bộc lộ tính cách thật rằng anh chàng chính là một người đàn ông mẫu mực, có một trái tim ấm áp và xứng đáng là một husbando của triệu cô gái.


Sau đây là thông tin về Tatsu mà có thể bạn muốn biết:

  • Tên tiếng Nhật: 龍
  • Tuổi: 27
Tatsu
Tatsu
Extreme Way of the Househusband
Extreme Way of the Househusband

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy