Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp

top 4
Nguyễn Trúc Vân

Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Triệu Kiền Kiền, xoay quanh cuộc sống và tình yêu của Tiểu Hi (Thẩm Nguyệt) và Giang Thần (Hồ Nhất Thiên) là những người bạn lớn lên cùng nhau, nhưng họ là hai phần cực vô cùng đối lập nhau khi Tiểu Hi là cô gái hậu đậu, đáng yêu với thành tích học tập không được tốt thì Giang Thần là một học sinh đứng top đầu của trường với gương mặt điển trai và vông cùng lạnh lùng. Trong phim là hành trình Tiểu Hi thích Giang Thần trong một thời gian dài và luôn luôn bị từ chối tình cảm nhưng cuối cùng cô cũng chinh phục được trái tim của Giang Thân.


Phim với dàn diễn viên trẻ thiếu kinh nghiệm diễn xuất nhưng họ vẫn cố gắng hết mình để khán giả có những thước phim chân thật nhất nên họ gây được ấn tượng mạnh đối với khán giả đặc biệt là những khán giả trẻ.


Bộ phim với nội dung nhẹ nhàng gần gũi và dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng luôn là những điểm mạnh của bộ phim và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Vẫn là một bộ phim vườn trường với cái kết vô cùng đẹp cho cả Tiểu Hi và Giang Thần.


Link phim: https://danet.vn/gui-thoi-thanh-xuan-ngay-tho-tuoi-dep-phu-de-1537412213.html

Hình ảnh của Tiểu Hi và Giang Thần
Hình ảnh của Tiểu Hi và Giang Thần
Trailer Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy