Xin chào ngày xưa ấy

top 6
Nguyễn Trúc Vân

Bộ phim xoay quanh nhân vật Dư Châu Châu (Lý Lan Địch) cô được sinh ra bởi mối tình sâu đậm của ba mẹ cô nhưng không thể kết hôn và đến được với nhau. Cuộc sống của Dư Châu Châu lớn lên trong sự thiếu thốn tình yêu thương của ba nên cô phải chịu đựng nhiều sự khinh miệt từ những người xung quanh, nhưng cô vẫn luôn sống vui vẻ lạc quan bên mẹ của mình và những nhân vật hoạt hình mà cô đã tưởng tượng trong đầu. Cô luôn sống như những người anh hùng chính nghĩa dù cuộc sống có vùi dập cô đến đâu cô cũng mặc kệ để luôn bảo vệ bản thân và những người cô yêu thương. Bộ phim chính là cả cuộc đời của Dư Châu Châu cùng với tình yêu thời cấp ba của mình.


Các diễn viên trong phim Xin Chào, Ngày Xưa Ấy đều sở hữu nục cười có thể đánh gục bạn ngay lần đầu. Trong phim Trương Tân Thành trong vai Lâm Dương là mói tình thời cấp ba của Dư Châu Châu bộ phim mang lại một nguồn sáng giúp anh có thể phát triển hơn với những tác phẩm sau. Lý Lan Địch với ngoại hình xinh đẹp thuần khiết của mình đã chinh phục được khán giả xem đài, cô gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp diễn xuất ổn định là là một gương mặt triển vọng của màn ảnh Hoa Ngữ.


Bộ phim là một mạch truyện dài khắc họa được cuộc sống của nhiều nhân vật khác không chỉ quá tập trung vào cuộc đời của nhân vật chính. Bộ phim với cái kết vô cùng đẹp cho cuộc đợi của Dư Châu Châu.


Link phim: https://www.iq.com/play/xin-chao-ngay-xua-ay-tap-1-nsry7cvrgk?lang=vi_vn

Nhan sắc gây thương nhớ của hai diễn viên chính
Nhan sắc gây thương nhớ của hai diễn viên chính
Trailer của Xin chào ngày xưa ấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy