Lê hấp đường phèn

top 3
Nguyễn Trúc Vân

Lê hấp đường phèn là bộ phim với câu chuyện tình yêu đầy phép màu của nhiệt huyết tuổi trẻ với niềm đam mê của Đường Tuyết (Ngô Thiến) và Ngữ Băng (Trương Tân Thành). Vốn là những người bạn lớn lên với nhau ngay từ nhỏ có cùng niềm đam mê với trượt băng nhưng cuộc đời của họ không giống nhau khi Ngữ Băng dùng chính tài năng của mình và trở thành thần băng của trường; nhưng còn về Đường Tuyết, do bị chấn thương nên không được theo đuổi đam mê của mình. Ngữ Băng đã giúp đỡ cô rất nhiều để giúp cô có nhiều động lực hơn trong hành trình theo đuổi đam mê của mình. Cả hai cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, trong khi ấy đã nhận ra được tình cảm của nhau.


Dàn diễn viên được lựa chọn vô cùng thích hợp với vai diễn, Ngô Thiến trong phim như khoác lên mình một chiếc áo mới khi hóa thân thành cô gái mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết và nổi bật với vẻ đẹp rạng ngời. Còn Trương Tân Thành dần thể hiện được thực lực của mình với diễn xuất tự nhiên nhận được nhiều lời khen từ khán giả.


Bộ phim tuy thuộc thể loại thanh xuân vườn trường nhưng với nội dung vô cùng mới lạ nên tạo được hiệu ứng tốt khi phim vừa ra mắt, cho người xem có nhiều động lực hơn theo đuổi ước mơ bằng nhiệt huyết và niềm đam mê, bộ phim với nội dung ý nghĩa.


Link phim: https://tv360.vn/movie/le-hap-duong-phen-skate-into-love?m=8602

Poster phim Lê hấp đường phèn
Poster phim Lê hấp đường phèn
Lê hấp đường phèn
Lê hấp đường phèn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy