Gumac

top o
Mai Tuyet Nguyen

Nếu bạn là một người thích sở hữu những chiếc váy đầm độc lạ thì đừng bỏ qua shop thời trang GUMAC. Nổi tiếng với nhiều set váy độc mà chất, đầm công sở, dạ tiệc hay đi chơi ở GUMAC đều vô cùng sang trọng, nổi bật. Hơn nữa, những set váy ở đây còn được thiết kế che khuyết điểm rất tốt cho người có vòng eo lớn, vì vậy bạn có thể tự tin diện lên mình những chiếc váy đẹp nhất, thoải mái nhất.


Bên cạnh đó shop còn có các mặt hàng giày chất lượng, đầy đủ mẫu mã. Từ váy đầm đến giày dép, bộ sưu tập của GUMAC đều là những item khiến bạn không thể chối từ, đó là còn chưa kể tới những ưu đãi bạn nhận được khi mua sắm ở GUMAC với những đại tiệc sale hay mini game độc đáo, thú vị.


Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy GUMAC.


Những set đồ cho chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới? Chiếc đầm trễ vai vô cùng đơn giản bỗng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều khi đi cùng đôi cao gót xinh xắn và khoác thêm chiếc túi xách cùng tông. Hay set đầm điểm thêm chiếc ô trong suốt sẽ hô biến bạn trở thành một quý cô vừa cá tính, đơn giản lại vừa thời thượng, phong cách.


Trên tất cả, GUMAC luôn muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại
: 0865 131 355

Website: gumac.vn
Fanpage: www.facebook.com/gumacquangngai


GUMAC - Quảng Ngãi
GUMAC - Quảng Ngãi
GUMAC - Quảng Ngãi
GUMAC - Quảng Ngãi

Top 10 Shop thời trang nữ đẹp nhất ở Quảng Ngãi

  1. top o Gumac
  2. top o Lolem Clothing
  3. top o S.O.M Clothing
  4. top o Fm Style Quảng Ngãi
  5. top o Xonxen Quảng Ngãi
  6. top o Thỏ Tây Quảng Ngãi
  7. top o Shop Là Vì Em
  8. top o Yetty shop
  9. top o Elise
  10. top o Trang Kim Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy