Thỏ Tây Quảng Ngãi

top o
Mai Tuyet Nguyen

Việt Nam trong nhiều năm nay nổi lên như một thiên đường thời trang thu hút nhiều tín đồ làm đẹp, cũng là lúc Thỏ Tây Boutique ra đời và mang đến cho phái đẹp nhiều lựa chọn cùng những ưu đãi hấp dẫn được chị em tin dùng. “Người đẹp vì lụa” câu nói này chưa bao giờ sai.


Vì thế nhiều chị em luôn chọn cho mình những bộ cánh đẹp nhất để tôn vinh vóc dáng, vẻ đẹp riêng có của mình. Nhưng để tìm được một địa chỉ tin cậy về cả chất lượng và giá cả thì đó là việc không dễ dàng. Hiểu được tâm lý người dùng, ngày 2/9/2015, thương hiệu thời trang Thỏ Tây Boutique chính thức được giới thiệu và ra mắt tới quý khách hàng.


Bước vào ngành thời trang khi chỉ ở thế hệ 9X. Ngọc Ánh, cô chủ nhỏ của thương hiệu Thỏ Tây Boutique vẫn còn nhiều bỡ ngỡ và gặp không ít khó khăn. Nhưng, chính đam mê, sự tìm tòi, vươn lên đã giúp cô gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp cho “đứa con tinh thần” mang tên Thỏ Tây của mình.


Tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống thời trang Thỏ Tây Boutique đều có diện tích trưng bày lớn, không gian thoáng mát và trang trí đẹp mắt, với chất lượng sản phẩm tốt, đa dạng, mẫu mã luôn bắt kịp xu thế thời trang trong nước và thế giới. Bên cạnh đó là giá thành phù hợp, vì thế Thỏ Tây Boutique đã khẳng định được sự tin yêu nơi quý khách hàng, trở thành thương hiệu thời trang dành riêng cho nữ giới đã được bảo hộ độc quyền trên toàn quốc.


Đến với Thỏ Tây, phái đẹp không chỉ tha hồ lựa chọn những bộ cánh ưng ý, hợp xu thế thời trang mới nhất mà còn nhận được sự tư vấn, đón tiếp nhiệt tình từ các nhân viên của cửa hàng. Phái đẹp dù ở bất cứ nơi đâu vẫn có thể cập nhật những mẫu thời trang mới nhất của Thỏ Tây thông qua website, ứng dụng app và fanpage một cách nhanh chóng, tiện lợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 289 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điệnt thoại: 1900 0235 & 0877 770 235

Fanpage: www.facebook.com/thotayquangngai

Thỏ Tây Boutique
Thỏ Tây Boutique
Thỏ Tây Boutique
Thỏ Tây Boutique

Top 10 Shop thời trang nữ đẹp nhất ở Quảng Ngãi

  1. top o Gumac
  2. top o Lolem Clothing
  3. top o S.O.M Clothing
  4. top o Fm Style Quảng Ngãi
  5. top o Xonxen Quảng Ngãi
  6. top o Thỏ Tây Quảng Ngãi
  7. top o Shop Là Vì Em
  8. top o Yetty shop
  9. top o Elise
  10. top o Trang Kim Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy