Hà Dĩ Thâm - Triệu Mặc Sênh (Bên nhau trọn đời)

Nhắc đến truyện của Cố Mạn không thể nhắc đến cặp đôi Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh trong Bên nhau trọn đời. Có thể nói, đó là tác phẩm thành công nhất của Cố Mạn và Hà Dĩ Thâm - Triệu Mặc Sênh là cặp đôi nổi đình đám nhất.


Hà Dĩ Thâm - một người đàn ông si tình, ôm hình bóng người mình yêu thương suốt 7 năm không một lần thay đổi. Anh không xuất thân từ nhà tài phiệt, lại là đứa trẻ mồ côi khi mới hơn 10 tuổi và được hàng xóm tốt bụng nhận nuôi.


Chàng cử nhân luật siêng năng, cần cù, tài năng đã từ bỏ cơ hội tiếp tục học con đường học vấn để lăn xả vào đời ngay sau khi tốt nghiệp. Ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng đến nỗi khiến người ta lạnh người của anh là trái tim nồng nhiệt bởi tình yêu anh dành cho Triệu Mặc Sênh luôn luôn bùng cháy. Cô chính là mối tình đầu của anh, tuy ngọt ngào nhưng cũng rất đau đớn. Anh sẵn sàng chờ đợi cô ròng rã suốt 7 năm trời, chẳng hề mảy may đến quá khứ đã từng li hôn của cô, chỉ cần gặp lại cô, anh nguyện thay đổi.


Triệu Mặc Sênh - một cô gái xuất thân từ gia đình giàu có nhưng lại có một người mẹ vô cảm, hờ hững. Hình ảnh của mẹ đã ăn sâu vào tâm trí cô nhưng không vì thế mà cô lạnh lùng, bàng quan với cuộc sống như mẹ của mình. Mặc Sênh như một bông hoa sen nở rộ giữa đầm lầy, cứ rạng rỡ, cứ tươi tắn mặc cho cuộc sống u tối cứ bủa vây lấy cô.


Cứ thế rồi Mặc Sênh 18 tuổi hồn nhiên, ngây thơ chỉ vô tình chạm mắt với Dĩ Thâm mà đã yêu anh đến quên cả bản thân mình. Mặc cho bạn bè chỉ trỏ, người đời lời ra tiếng vào, Triệu Mặc Sênh chỉ nhất quyết theo đuổi Hà Dĩ Thâm đến cùng.


Link đọc: https://truyenfull.vn/ben-nhau-tron-doi/

    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy