Hàn Trầm - Tô Miên (Truy tìm kí ức)

Truy tìm kí ức là một bộ truyện của tác giả Đinh Mặc, có hơi nghiêng về trinh thám nhưng cũng đầy ngọt ngào, là một câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn với Hàn Trầm và Tô Miên đều là cảnh sát.


Cả hai người Hàn Trầm và Tô Miên đều bị mất đi kí ức từ một vụ án cách hiện tại 5 năm. Dù mất trí nhớ, Hàn Trầm vẫn nhớ được bản thân có vị hôn thê và không ngừng tìm kiếm cô gái ấy - cô gái bị tất cả mọi người phủ nhận sự tồn tại trong 5 năm, cũng là cô gái đã xuất hiện nhiều lần trong giấc mơ của anh.


Tô Miên sau khi mất trí nhớ đã đến thành phố Giang sinh sống với thân phận là Bạch Cẩm Hi, giống với Hàn Trầm, Bạch Cẩm Hi cũng là một nhân vật với thân thế bị ẩn cùng quá khứ trống rỗng.


Để tìm kiếm vị hôn thê của mình, Hà Trầm đã đến thành phố Giang, nơi đây anh gặp Bạch Cẩm Hi. Kể từ lần gặp lại này, Bạch Cẩm Hi bị cuốn vào những vụ án phức tạp, rắc rối, đầy nguy hiểm, phải đối mặt với những kẻ tàn bạo, tàn nhẫn nhất. Trong suốt hành trình đấu tranh chống lại cái ác của đó, hai người dần dần lật mặt những kẻ tội đồ trong một tổ chức kín gồm 7 người và cũng từ từ nhặt lại được những mảnh vỡ kí ức của 5 năm trước...

Link đọc: https://dtruyen.com/truy-tim-ky-uc/

    Truy tìm kí ức -  Đinh Mặc
    Truy tìm kí ức - Đinh Mặc
    Truy tìm kí ức - Đinh Mặc
    Truy tìm kí ức - Đinh Mặc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy