Hà Nội – Lào Cai – Hoàng Su Phì

Đây là một trong những cung đường "thánh địa" của dân phượt. Nếu đến chỉ một lần thì bạn khó có thể khám phá hết được bộ mặt đa dạng đến bất ngờ từ đỉnh Fansipan cao sừng sững, đỉnh Ô Quy Hồ là một trong "tứ đại đỉnh đèo" cho đến thiên đường tuyết Sapa hay mùa lúa chín vàng rực ở Hoàng Su Phì…


Hoàng Su Phì là địa điểm lý tưởng cho mỗi dân phượt khi thu về đến độ lúa chín. Những ruộng bậc thang chín vàng, uốn lượn tạo nên một vẻ đẹp đến xiêu lòng, có thể kể đến như Bản Luốc, Bản Phùng, Thông Nguyên, Hồ Thầu… với tổng diện tích gần 765 ha. Phượt Hoàng Su Phì, các bạn rất bất ngờ với cảnh sắc thiên nhiên nơi đây, vừa hùng vĩ vừa thơ mộng.

Xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể qua Tuyên Qung hoặc Lào Cai để đến Hoàng Su Phì nhưng theo chúng tôi thì lựa chọn qua Lào Cai có lẽ sẽ hợp lý hơn cả. Đường lên đó không quá rộng nhưng ít xe cộ đi lại nên khá là thuận lợi để di chuyển. Thời tiết ở Hoàng Su Phì khá là lạnh nên hãy nhớ mang theo một ít quần áo ấm nhé. Bạn cũng có thể mang theo một chút đồ ăn thì hàng quán trên đó cũng không có nhiều.

Hoàng Su Phì mùa lúa chín
Hoàng Su Phì mùa lúa chín
Ruộc bậc thang đẹp như tranh vẽ
Ruộc bậc thang đẹp như tranh vẽ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy