Sài Gòn – Nha Trang

Rời xa thành phố mấy hôm, chúng ta cùng nhau phượt đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp nào. Đây là cung đường gọi là trên cả tuyệt vời cho những ai đã và đang có ý định đi phượt nhé. Bạn có thể theo đường núi hoặc đường ven biển để đến Nha Trang.


Nếu theo đường núi, các bạn sẽ phải vượt qua 436km, khá là dài những vẻ đẹp của nó thì không thể cưỡng lại được. Theo cung đường này, bạn sẽ được ghé thăm hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam – hồ Trị An, ghé qua vườn quốc gia Cát Tiên với cảnh rừng ngất ngây, bạn có thể dừng chân tại đây cắm trại nghỉ qua đêm. Sẽ là một trải nghiệm khá thú vị đó.


Với độ dài là 424 km, cung đường biển cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho cuộc hành trình đến Nha Trang. Đi theo quốc lộ 1A, nhớ là rẽ phải tại đường Võ Nguyên Giáp nhé, đến ngã ba thị xã Long Khánh cứ đi thẳng là đến Phan Thiết. Dừng chân tại đây quá là lý tưởng luôn, khung cảnh tuyệt đẹp, không khí trong lành, cảnh sắc thơ mộng. Nghỉ ngơi một đêm rồi hôm sau tiếp tục với các vịnh biển Phan Rang và Phan Rí rồi đến Cam Ranh. Từ đây đi Nha Trang chỉ còn 60 km thôi, các bạn cứ từ từ tận hưởng nhé.

Sài Gòn – Nha Trang
Sài Gòn – Nha Trang
Sài Gòn – Nha Trang
Sài Gòn – Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy