Hair Salon Đạt

top 3
Hà Võ

Nếu mong muốn thay đổi màu nhuộm tóc và kiểu tóc mà vẫn không bị ảnh hưởng đến chân tóc hay lo lắng bị khô xơ thì đừng ngần ngại ghé ngay Hair Salon Đạt bạn nhé. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Không gian salon thoáng đãng, rộng rãi có thể phục vụ nhiều khách cùng một lúc.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, sẽ mang đến bạn một mái tóc xịn, mịn đúng nghĩa. Nếu băn khoăn chưa biết nên lựa chọn gam màu nào, kiểu tóc nào thì khách hàng sẽ được tư vấn tận tình. Đến với Hair Salon Đạt bạn sẽ được tư vấn mái tóc phù hợp với gương mặt của bạn và cả những kiểu hot trend trên thị trường thì Hair Salon Đạt đều làm được theo nhu cầu của bạn với những loại thuốc tốt và chất lượng để đem đến sự mượt mà và đám bảo sức khỏe cho khách hàng.


Chính bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng với tâm huyết trong từng mái tóc, Hair Salon Đạt cực kỳ đông khách dù chẳng cần phải PR quảng cáo gì nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 73 đường Tuyên Quang, P. Hưng Bình, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0973 171 709
Fanpage: www.facebook.com/123tuyenquangphanthiet/

Hair Salon Đạt
Hair Salon Đạt
Hair Salon Đạt
Hair Salon Đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy