HairSalon Khánh Cây Kéo Vàng

top 1
Hà Võ

HairSalon Khánh Cây Kéo Vàng lá cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Salon là điểm đến hàng đầu tại thành phố Phan Thiết. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để có thêm sự lựa chọn cho khách hàng. HairSalon Khánh Cây Kéo Vàng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, mang đến bạn những trải nghiệm tốt nhất.


Màu nhuộm được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo chỉ sử dụng thuốc tốt, không gây hại tới sức khỏe của người dùng. Màu nhuộm đều từ chân tới ngọn tóc, không khô xơ. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé HairSalon Khánh Cây Kéo Vàng. Một điểm cộng nữa của Salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên. Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.


Không vì đông mà chất lượng không đảm bảo, HairSalon Khánh Cây Kéo Vàng luôn có nhân viên đón tiếp nồng nhiệt từ ngoài vào trong để hỗ trợ bạn một cách tốt nhất, nhân viên đón tiếp dễ thương, tư vấn nhiệt tình phù hợp với gương mặt, kỹ thuật viên có tay nghê nên bạn sẽ có một mái tóc đẹp,. tự tin cho mỗi dịp quan trong hay muốn đổi mới bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 160 đường Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0968 683 968
Email: leduykhanh556789@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/salonkhanh/

HairSalon Khánh Cây Kéo Vàng
HairSalon Khánh Cây Kéo Vàng
HairSalon Khánh Cây Kéo Vàng
HairSalon Khánh Cây Kéo Vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy