Salon Minh Quang

top 4
Hà Võ

Salon Minh Quang là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thường xuyên cập nhật những style mới nhất, Salon Minh Quang nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong những dịch vụ nổi bật nhất tại salon được nhiều người lựa chọn đó là nhuộm tóc.


Màu nhuộm được cập nhật liên tục, bắt kịp xu hướng mới nhất, mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời. Trình độ làm tóc đẳng cấp, không gian sang trọng hiện đại, đây thực sự là địa chỉ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho nàng ở Phan Thiết. Không chỉ nhuộm mà uốn, duỗi, phục hồi đều rất đa dạng từ các mẫu hot trend đến các màu truyền thống đều được tư vấn để phù hợp với gương mặt của bạn bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ trước, trong và sau khi làm tóc.


Salon Minh Quang còn liên tục triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng đặc biệt là vào các dịp lễ tết lớn. Hãy theo dõi để không bị bỏ lỡ bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 87 đường Nguyễn Hội, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0933 951 596
Fanpage: www.facebook.com/Vedepchamtoicamxuc

Salon  Minh Quang
Salon Minh Quang
Salon  Minh Quang
Salon Minh Quang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy