Top 6 Tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Cà Mau

  1. top o Hằng Nail Cà Mau
  2. top o Nail Hoa Sen
  3. top o Nails Loán
  4. top o Nhàn Beauty Academy
  5. top o Nail Sắc Màu
  6. top o Kitty Nail

Hằng Nail Cà Mau

top o
Linh Chu

Không phải ngẫu nhiên mà Hằng Nail Cà Mau xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Hằng Nail đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn tỉnh Cà Mau hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao đôi bàn tay "vàng ngọc" của mình cho các sản phẩm nơi đây.

Với 5 nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Hằng Nail trong lòng phái đẹp Cà Mau, vì vậy không phải ngẫu nhiên mà cơ sở lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.


Tại Hằng Nail Cà Mau, quý khách sẽ được tư vấn về kiểu dáng, màu sắc nail trước khi làm. Hằng Nail Cà Mau cam kết làm xong y như hình. Các bạn chỉ cần chọn mẫu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để Hằng Nail Cà Mau lo! Hằng Nail Cà Mau luôn áp dụng những kĩ thuật mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.


Hiện tại, Hằng Nail Cà Mau đã trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc - trang trí móng được yêu thích nhất trên phạm vi toàn tỉnh thành. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, Hằng Nail Cà Mau cung cấp dịch vụ nail cao cấp và hoàn hảo nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Ngoài ra Hằng Nail Cà Mau còn sở hữu những màu sơn phong phú đến từ các nhãn hiệu chất lượng cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn.

Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cùng với những mẫu nail thượng hạng, riêng biệt, cập nhật phù hợp với xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình. Không những nổi tiếng về lĩnh vực làm nail, tiệm còn thu hút bởi các khóa đào tạo học viên từ cơ bản đến chuyên nghiệp dành cho những ai có nguyện vọng theo đuổi công việc lâu dài. Tóm lại, Hằng Nail Cà Mau là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23/3A Lâm Thành Mậu , khóm 4 , Phường 4, Cà Mau
Điện thoại: 0939 603 306.

Facebook: https://www.facebook.com/hang.phamngoc.7/

Hằng Nail Cà Mau
Hằng Nail Cà Mau
Hằng Nail Cà Mau
Hằng Nail Cà Mau

Top 6 Tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Cà Mau

  1. top o Hằng Nail Cà Mau
  2. top o Nail Hoa Sen
  3. top o Nails Loán
  4. top o Nhàn Beauty Academy
  5. top o Nail Sắc Màu
  6. top o Kitty Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy