Top 6 Tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Cà Mau

  1. top o Hằng Nail Cà Mau
  2. top o Nail Hoa Sen
  3. top o Nails Loán
  4. top o Nhàn Beauty Academy
  5. top o Nail Sắc Màu
  6. top o Kitty Nail

Kitty Nail

top o
Linh Chu

Kitty Nail được biết đến như một trong những địa chỉ làm nail phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Cà Mau. Những thiết kế nail hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


Khoảng cách giữa đôi bàn tay thô kệch và đẹp xinh đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Kitty Nail tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây.


Sự công phu từ khâu đánh giá chất lượng móng ban đầu, tinh tế nắm bắt tâm lí khách hàng, chọn lựa màu sắc và vẽ dáng móng cũng như đính đá phù hợp nhất với bàn tay, độ tuổi từng đối tượng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, chất" dám chắc các bạn sẽ phải vô cùng thích thú khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên đôi chân của mình.


Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các mẫu nail phù hợp nhất với tình trạng móng hiện tại từ Kitty Nail. Kỹ thuật thực hiện tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ chắc khỏe tự nhiên cho móng. Mặt khác, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cùng những sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất.


Giá được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Cửa hàng trả lời tin nhắn nhanh chóng, nhiệt tình. Còn chần chừ gì mà không ghé qua cơ sở của Kitty Nail ngay và luôn ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 301, Phường 9, Nguyễn Trãi, Cà Mau

Điện thoại: 0913 433 844

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006432460839&hc_location=ufi

Kitty Nail
Kitty Nail
Kitty Nail
Kitty Nail

Top 6 Tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Cà Mau

  1. top o Hằng Nail Cà Mau
  2. top o Nail Hoa Sen
  3. top o Nails Loán
  4. top o Nhàn Beauty Academy
  5. top o Nail Sắc Màu
  6. top o Kitty Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy