Top 6 Tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Cà Mau

  1. top o Hằng Nail Cà Mau
  2. top o Nail Hoa Sen
  3. top o Nails Loán
  4. top o Nhàn Beauty Academy
  5. top o Nail Sắc Màu
  6. top o Kitty Nail

Nhàn Beauty Academy

top o
Thu Hiền

Một tiệm nail nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách top này không phải địa điểm nào khác chính là Nhàn Beauty Academy - một địa điểm được giới trẻ Cà Mau yêu thích. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: kềm bấm móng, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Nhàn Beauty Academy. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các “tác phẩm” của Nhàn Beauty Academy đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các outfit mà mình yêu thích.Nhàn Beauty Academy được biết đến là một địa chỉ làm móng mà các cô nàng tại Cà Mau thường xuyên lui tới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo.Bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail nào hoặc nếu chưa có sẵn trong đầu ý tưởng về những mẫu thiết kế thì bạn chỉ cần tham khảo các mẫu nail đã từng được thực hiện tại đây cũng có thể dễ dàng chọn ra được kiểu ưng ý.


Với quy trình thực hiện chuẩn chỉ, tiệm thực hiện qua đủ bước chăm sóc theo yêu cầu, bạn hoàn toàn yên tâm một khi đã lựa chọn Nhàn Beauty Academy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
72 Nguyễn Du, Phường 5, Cà Mau
Điện thoại:
0944 185 309
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhanbeauty69
Nhàn Beauty Academy
Nhàn Beauty Academy
Nhàn Beauty Academy
Nhàn Beauty Academy

Top 6 Tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Cà Mau

  1. top o Hằng Nail Cà Mau
  2. top o Nail Hoa Sen
  3. top o Nails Loán
  4. top o Nhàn Beauty Academy
  5. top o Nail Sắc Màu
  6. top o Kitty Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy