Hành Tinh Cát 2

Bộ phim Hành Tinh Cát 2 (Dune 2) là một tác phẩm điện ảnh khoa học viễn tưởng được chờ đợi nhất năm 2023. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Hành Tinh Cát (Dune) ra mắt vào năm 1984, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Frank Herbert, một trong những tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh điển nhất trong lịch sử văn học.


Bộ phim Hành Tinh Cát 2 được đạo diễn bởi Denis Villeneuve, một trong những đạo diễn tài năng nhất. Bối cảnh của bộ phim Hành Tinh Cát 2 diễn ra trong một tương lai xa xôi, khi con người đã khám phá được vũ trụ và chiếm được nhiều hành tinh khác nhau. Trong phần này, chúng ta sẽ tiếp tục theo chân nhân vật chính Paul Atreides (do Timothée Chalamet thủ vai), một chàng trai trẻ tài năng, là người kế vị gia tộc Atreides. Anh cùng gia đình và đồng minh chiến đấu chống lại gia tộc Harkonnen và sự áp đặt của Tổng Giám mục độc tài trong việc kiểm soát nguồn tài nguyên hành tinh Arrakis. Phần tiếp theo của bộ phim Hành Tinh Cát hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những trải nghiệm hấp dẫn nhất với các màn chiến đấu đẹp mắt, cảnh quay tuyệt đẹp và các hiệu ứng đặc biệt đầy ấn tượng. Đặc biệt, phần này được quảng bá là sẽ có nhiều cảnh hành động hơn, kèm theo đó là những tình tiết gay cấn và bất ngờ. Chắc chắn đây sẽ là một bộ phim đáng xem cho những người yêu thích thể loại khoa học viễn tưởng.


Bên cạnh đó, dàn diễn viên của bộ phim Hành Tinh Cát 2 cũng là một điểm nhấn lớn của tác phẩm này. Ngoài Timothée Chalamet, chúng ta còn có sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám như Oscar Isaac, Josh Brolin, Javier Bardem, Zendaya và nhiều diễn viên khác.

Hành Tinh Cát 2
Hành Tinh Cát 2
Hành Tinh Cát 2

Top 10 Bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng được mong đợi nhất năm 2023

  1. top 1 Hành Tinh Cát 2
  2. top 2 Rebel Moon
  3. top 3 Trận chiến thời tiền sử
  4. top 4 The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes
  5. top 5 Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
  6. top 6 Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
  7. top 7 Spaceman
  8. top 8 The Mothership
  9. top 9 Simulant
  10. top 10 Asteroid City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy