The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes là một bộ phim lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết tiền truyện cùng tên của tác giả Suzanne Collins. Bộ phim xoay quanh nhân vật Coriolanus Snow thời nhỏ, trước khi anh trở thành tổng thống độc tài của Panem. Tại tuổi 18, Snow được chọn để trở thành cố vấn cho Lucy Grey Baird, một cô gái nghèo khó đến từ quận 12 trong trò chơi The Hunger Games.


The Hunger Games là tác phẩm kinh điển của Collins, được xuất bản lần đầu vào năm 2008 và sau đó được chuyển thể thành bốn bộ phim. Tác phẩm đã mang về tổng cộng hơn 3 tỉ USD tại phòng vé toàn cầu và đưa diễn viên Jennifer Lawrence lên hàng siêu sao. The Ballad of Songbirds and Snakes là tiểu thuyết của Collins đầu tiên đưa người đọc trở lại với thế giới đầy rẫy những nguy hiểm và bạo lực của The Hunger Games. Bộ phim The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes được Lionsgate công bố chuyển thể ngay trước khi cuốn tiểu thuyết ra mắt vào tháng 5.2020. Đây là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trong năm nay với sự trở lại của đạo diễn Francis Lawrence và diễn viên đóng vai chính của Theo James và Saoirse Ronan. Lấy bối cảnh Hậu khải huyền, The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những pha hành động đầy kịch tính, những cuộc đua tốc độ và cả những cảnh quay mãn nhãn về địa lý, thiên nhiên và công nghệ của tương lai.


Với sự kết hợp giữa thiên tài của Collins và tài năng của đạo diễn Francis Lawrence, The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng hấp dẫn nhất của năm 2023.

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes
The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes
The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes

Top 10 Bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng được mong đợi nhất năm 2023

  1. top 1 Hành Tinh Cát 2
  2. top 2 Rebel Moon
  3. top 3 Trận chiến thời tiền sử
  4. top 4 The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes
  5. top 5 Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
  6. top 6 Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
  7. top 7 Spaceman
  8. top 8 The Mothership
  9. top 9 Simulant
  10. top 10 Asteroid City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy