HaVy Nail&Spa

HaVy Nail&Spa là một cái tên có sức hút mạnh mẽ đối với các “tín đồ làm đẹp” Sài thành trong thời gian gần đây. Với đầy đủ các dịch vụ giúp bạn nuông chiều bản thân, thay đổi diện mạo cho đôi tay thêm phần quyến rũ hơn, HaVy Nail&Spa được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn đến làm Nails chỉ sau một thời gian đi vào hoạt động.


Tại HaVy Nail&Spa, số lượng màu sơn đa dạng cùng mẫu mã phong phú đã góp phần “ghi điểm” trong mắt khách hàng. Ngoài ra, tiệm còn chú tâm xây dựng đội ngũ nhân viên tâm huyết, nhiệt tình, có kiến thức và kỹ năng nghề chắc chắn, có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất.


Điều quan trọng nhất làm nên một bộ móng đẹp là chất lượng và độ bền của sản phẩm. Vì vậy, mỗi thiết kế tại HaVy Nail&Spa đều đáp ứng đủ 3 yếu tố: hợp xu hướng, độc đáo và độ bền cao. Đặc biệt, HaVy Nail&Spa còn có hẳn một bộ sưu tập nail form ngắn xinh xắn chuẩn style Hàn - Nhật với nhiều mẫu mã thời thượng, nhẹ nhàng, ngọt mắt sẽ chiều lòng mọi cô gái. Chính vì thế, các nàng chẳng cần lo lắng nên làm bộ nail nào để phù hợp với bộ móng ngắn của mình mà vẫn trendy, đến ngay HaVy Nail&Spa chắc chắn bạn sẽ tìm được 1 mẫu nail ưng ý.


Đề cao sự thoải mái tối đa cho khách hàng, HaVy Nail&Spa đặc biệt chú trọng vào chất lượng dịch vụ cũng như cách bài trí không gian. Tại đây, góc nào cũng có ảnh đẹp, các nàng tha hồ thả dáng nhé! Và cùng với mùi hương tinh tế, những bài hát thật chill kết hợp cùng tone màu xám - trắng nhã nhặn, nệm ngồi êm ái chắc sẽ làm các nàng có một trải nghiệm khó quên tại đây.


Bên cạnh dịch vụ làm nails - chăm sóc móng, khi đến HaVy Nail&Spa, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ như gội dưỡng sinh, chà gót, massage,… thư giãn giúp tiếp thêm năng lượng cho một ngày dài mệt mỏi.

Tại sao bạn nên lựa chọn HaVy Nail&Spa?

  • Giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng
  • Được tư vấn, cập nhật những mẫu nail Hàn - Nhật đang hot, không ngừng sáng tạo qua từng nét vẽ, mang đến các nàng trải nghiệm mới lạ, độc đáo.
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng 100%
  • Không gian xinh xắn với hương thơm tinh dầu dễ chịu
  • Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Dụng cụ luôn được tiệt trùng chuẩn y tế

Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm ngay HaVy Nail&Spa để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tuyệt vời trong một không gian thư giãn với decor xinh xắn. Và quan trọng nhất là sở hữu ngay bộ nail thật xinh đẹp giúp diện mạo càng thêm rực rỡ, nổi bật phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 8 Đường số 9, Bình Thọ, Thủ Đức
  • 8 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 9h - 20h30

Hotline book lịch: 0967 870 506 (9h-20h) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/HaVyNailSpa

HaVy Nail&Spa
HaVy Nail&Spa
HaVy Nail&Spa
HaVy Nail&Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy