Xoàn Nail

Xoàn Nail là một tiệm chăm sóc móng luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của Xoàn Nail. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây.

Tự khẳng định uy tín của mình bằng sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Xoàn Nail luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện, các mẫu sơn sao cho đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu làm nail ngày càng nhiều của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


Đến với Xoàn Nail, bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp thoải mái và gần gũi vô cùng. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng chẳng hạn như: kềm, dũa, khăn,… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng cẩn thận, mang lại cho khách hàng cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Tiệm còn đảm bảo màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng.


Xoàn Nail luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân, mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, thời thượng.


Tất cả những điều trên đây cũng chính là ưu điểm đã giúp tiệm thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi năm. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ lành nghề và đầy tâm huyết tại Xoàn Nail, chắc chắn khi đến với nơi này bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66 Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0903 716 164

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043429665664

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Xoàn Nail
    Xoàn Nail
    Xoàn Nail
    Xoàn Nail
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy