Hãy chăm sóc mẹ - Shin Kyung-sook

"Trái tim anh tràn ngập nỗi khao khát duy nhất là được chăm sóc mẹ khi tìm thấy mẹ nhưng mình đã đánh mất cơ hội ","Sao ông không đi chậm lại khi suốt đời vợ ông bảo ông đi chậm lại một chút. Ông có thể dừng lại đợi nhưng ông chưa bao giờ sải bước đi bên cạnh chuyện trò như bà muốn, chưa bao giờ dù chỉ một lần" "Trái tim cô vốn là thứ đã giúp cô sống sót qua thử thách này với niềm tin rằng một ngày nào đó cô sẽ tìm được mẹ, giờ đây tan nát".


Hãy chăm sóc mẹ kể về người mẹ bị lạc ở ga tàu của thủ đô Seoul khi cùng chồng mình lên thăm các con: cậu con trai cả Hyung-chol, hai cô gái Chi-hon và Yun,…Và thế là cuộc hành trình mẹ bắt đầu. Một cuộc hành trình đan xen những dòng hồi tưởng về một người mẹ giàu đức hi sinh, một người vợ tảo tần.


Cuốn sách mang đến thông điệp: "Đừng để quá muộn, hãy yêu thương chừng nào còn có thể. Đừng giống như họ khi mẹ mất tích mà chỉ biết mẹ với những thông tin về ngày sinh, hình dáng bên ngoài và địa điểm lạc cùng với tấm ảnh cũ chụp đã lâu. Đừng giống họ khi mẹ mất tích mới chợt nhận ra tại sao mẹ thích những dịp sinh nhật, dịp lễ khác cũng chỉ một điều “mẹ thích cả nhà tập trung đầy đủ về thăm mẹ”, chỉ có ước mong nhỏ nhoi của mẹ mà họ cũng không làm được chứ đừng nói là báo đáp công ơn to lớn sự hi sinh của mẹ dành cho gia đình.


Link mua: https://tiki.vn/hay-cham-soc-me-tai-ban-2019-p10140336.html

Hãy chăm sóc mẹ - Shin Kyung-sook
Hãy chăm sóc mẹ - Shin Kyung-sook
Hãy chăm sóc mẹ - Shin Kyung-sook
Hãy chăm sóc mẹ - Shin Kyung-sook

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy