Mẹ xấu - Park Sung Kyung

Ngay từ tựa đề cuốn sách của nhà văn Park Sung Kyung đã mang tới cho người đọc sự tò mò. Gần 200 trang sách của Mẹ xấu khắc họa cuộc sống của bà mẹ đơn thân với Ji Hwan - con trai duy nhất. Trong mắt của chàng trai 18 tuổi, mẹ luôn là một người xấu, bởi bà không tiết lộ danh tính của người cha, nấu ăn dở tệ và hay nhồi nhét vào đầu cậu những tư tưởng kỳ quặc. Hành trình thực hiện 3 ước mơ của Ji Hwan khiến anh nhận ra chính những điều mà cậu cho là “xấu xa” lại ẩn chứa sự thật và tình yêu.


Bằng một nghệ thuật châm biếm, tác giả Park Sung Kyung đã phá vỡ một cấu trúc truyền thống của những tiểu thuyết thiếu niên. Cuốn sách Mẹ xấu đã cho chúng ta một góc nhìn khác hơn, những cái mình luôn thường xuyên suy nghĩ như vậy thì mới là “tốt” nhưng đó có thực sự tốt hay không. Theo nữ tác giả trong cuốn sách Mẹ xấu cho biết, đôi khi có những sự thật lại nằm trong ngay chính những điều mà chúng ta vẫn thường coi nó là “xấu xa”.


Câu chuyện đã lay động hàng triệu trái tim của các bạn độc giả nhất là đối với những bạn trẻ đang có một suy nghĩ vô cùng lệch lạc về người mẹ của mình giống như cậu học trò Ji Hwan.


Link mua: https://tiki.vn/sach-me-xau-nha-nam-tang-kem-bookmark-thiet-ke-p77221423.html

Mẹ xấu - Park Sung Kyung
Mẹ xấu - Park Sung Kyung
Mẹ xấu - Park Sung Kyung
Mẹ xấu - Park Sung Kyung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy