Làm mẹ "yêu nghề" là được - Libby Purves

Học làm mẹ không quá khó vì nó là bản năng, nhưng lại chẳng dễ dàng bởi nó là một quá trình dài. Trong cuốn “cẩm nang chiến đấu” dành cho những bà mẹ có con dưới 3 tuổi này, Libby Purves đã không ngần ngại đề cập những cách “lách luật” để công cuộc làm cha mẹ vừa vui vẻ vừa “dễ thở” hơn. Qua những chia sẻ và liên hệ hữu ích, ta thấy được hành trình thử thách nhưng cũng đầy thú vị từ lúc mang thai đến ngày đầu tiên đưa con đến trường, cũng như cách giải quyết xung đột giữa các con, những chuyến ra ngoài cùng nhau, người trông trẻ hay công việc ngoài xã hội.


Làm mẹ “yêu nghề” là được tên gốc là “How not to be a perfect mother”, nằm trong bộ 03 cuốn của tác giả Libby Purves viết về chủ đề xây dựng cuộc sống gia đình, làm mẹ và nuôi dạy con cái. Phiên bản đầu tiên của cuốn sách ra đời năm 1986, tuy khá lâu đời nhưng vẫn mang không ít bài học/ý nghĩa hay đối với người làm cha mẹ hiện nay. Đây có thể coi là cuốn sách nổi tiếng nhất của Libby Purves.


Nội dung của cuốn sách chẳng có quá nhiều câu từ hoa mỹ, nó giống như một lời tâm sự của một người mẹ đang truyền đạt kinh nghiệm của mình cho những người cần nghe thì hơn. Không quá cầu kỳ, không rập khuôn máy móc, không quá chuyên môn hay khó hiểu… Và trên tất cả, ta hiểu được rằng: “mẹ hoàn hảo” không cần là cái đích, mà làm mẹ “yêu nghề” đã là thành công rồi!


Link mua: https://shopee.vn/Sách-Làm-Mẹ-Yêu-Nghề-Là-Được-i.329874075.21616529017

Làm mẹ “yêu nghề” là được
Làm mẹ “yêu nghề” là được
Làm mẹ “yêu nghề” là được
Làm mẹ “yêu nghề” là được

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy