Hồ bơi tại Đại Lê Villa

top 8
Huỳnh Nơ

Vũng Tàu là một thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam với những bãi biển đẹp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng và những món hải sản tươi ngon. Trong số những khu nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu, Đại Lê Villa là một địa điểm được nhiều du khách yêu thích bởi không gian sang trọng, hiện đại và dịch vụ tận tình chu đáo.


Một trong những điểm nhấn nổi bật của Đại Lê Villa là hồ bơi view biển tuyệt đẹp. Hồ bơi được thiết kế khá rộng, nằm ngay sát bờ biển. Hồ bơi được xây dựng trên cao, có tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Vũng Tàu.


Khi ngâm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi, du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn những con sóng vỗ bờ, những chiếc thuyền đánh cá đang lướt sóng ra khơi. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thơ mộng của thành phố biển Vũng Tàu sẽ khiến du khách cảm thấy thư thái và sảng khoái.

Hồ bơi tại Đại Lê Villa được thiết kế hiện đại, có hệ thống lọc nước tiên tiến, đảm bảo an toàn cho du khách. Hồ bơi được trang bị đầy đủ các tiện nghi như ghế tắm nắng, quầy bar,... Du khách có thể thoải mái bơi lội, tắm nắng, thư giãn hoặc nhâm nhi đồ uống bên bờ hồ.

Hồ bơi view biển tại Đại Lê Villa là một địa điểm lý tưởng để du khách nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên người thân, bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Đống Đa, P. Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0913 979 863
Email: letrongdai2408@gmail.com
Website: https://dailevilla.com/
Fanpage: www.facebook.com/DaiLeVillaVungTau
Hồ bơi tại Đại Lê Villa
Hồ bơi tại Đại Lê Villa
Hồ bơi tại Đại Lê Villa
Hồ bơi tại Đại Lê Villa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy