Hồ bơi tại Six Senses Côn Đảo

top 1
Thảo TP

Six Senses Côn Đảo nằm trên Bãi Đất Dốc, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu, chỉ mất khoảng 45 phút di chuyển bằng máy bay là bạn đã có mặt tại Six Senses Côn Đảo – một thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng không chỉ nổi tiếng trong nước mà cả ở nước ngoài. Nằm trong một vườn quốc gia và biển Côn Đảo, Six Senses có bãi biển riêng đầy cát trắng, 2 nhà hàng trong khuôn viên, 2 quầy bar, hồ bơi, spa và trung tâm thể dục.


Nơi đây có hệ thống hồ bơi riêng, view cận biển tuyệt đẹp cho các du khách tha hồ ngắm biển, chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ gây ấn tượng cho tất cả các khách du lịch. Đắm mình trong hồ bơi của biệt thự hướng biển hay thả mình trong hồ bơi vô cực để ngắm sự ngút ngàn của bình minh với tầm nhìn hướng ra đại dương. Đón bình minh cùng những tiếng sóng vỗ, thưởng thức những bữa hải sản tươi ngon, chăm sóc đôi chân với bài trị liệu bấm huyệt của Six Senses Spa, trải nghiệm chèo thuyền kayak cùng vô số hoạt động thú vị khác.


Six Senses Côn Đảo là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích nghỉ dưỡng sang trọng, hòa mình vào thiên nhiên. Với những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và dịch vụ, khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đất Dốc, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 028 3823 2229
Email: reservations-condao@sixsenses.com
Website: https://www.sixsensescondao.com/
Fanpage: www.facebook.com/SixSensesConDao

Hồ bơi tại Six Senses Côn Đảo
Hồ bơi tại Six Senses Côn Đảo
Hồ bơi ở Six Senses Côn Đảo
Hồ bơi ở Six Senses Côn Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy