Hoa anh túc vàng ở thung lũng Antelopey, California.

Nếu bạn chỉ nhìn nhận hoa anh túc ở khía cạnh là một loài hoa được sử dụng để chế biến thuốc phiện và dần có cái nhìn không thiện cảm với nó thì có lẽ bạn đã bỏ qua một góc nhìn tuyệt vời về thiên nhiên kỳ diệu.


Với thân hình mỏng mảnh vươn cao, đầu đôi vương miện đỏ rực đầy ma lực, nàng tiên anh túc không chỉ quyến rũ người ta bởi tính chất gây nghiện của mình mà còn bởi sắc đẹp trời phú. Với nhiều màu sắc khác nhau nhưng với 3 màu đặc trưng đỏ, vàng và trắng, khi “trao sắc, tặng hương” giữa đất trời cũng đủ làm con người ta nhớ nhung cả một đời. Nếu lỡ yêu loài hoa này thì bạn nhất định không được bỏ qua thung lũng tại Antelope, California, khi đến thời khắc hoa nở, cả không gian nơi đây như được nhuộm thành một màu cam tươi sáng, rực rỡ.


Người phương Tây xem hoa anh túc là biểu trưng cho giấc ngủ, sự yên bình hay tình yêu ảo mộng, một tình yêu đẹp chỉ có trong mơ màng một tình yêu khiến người ta điêu đứng, không thể tách rời.


Đứng trước cánh đồng hoa bát ngát trải dài trên dãy sườn đồi, ngắm cánh đồng hoa bát ngát và động vật hoang dã lững thững bước chân thong thả, bạn chợt thấy cảnh vật bỗng thi vị, đẹp đến ngẩn ngơ, đây sẽ là nơi sống ảo lý tưởng dành du khách.

Thung lũng tại Antelope, California
Thung lũng tại Antelope, California
Hoa anh túc vàng
Hoa anh túc vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy