Hoa lupin ở hồ Tekapo, New Zealand

Lupinus polyphyllus hay còn gọi là hoa Lupin, một loài thực vật có hoa trong họ Đậu và có hình dạng thon dần từ dưới lên cao, nhìn như một tháp hoa được gắn kết bởi nhiều cánh, đặc biệt vào mùa hè nở hoa và gieo hạt, úa tàn vào mùa đông, nảy mầm và sinh sôi vào mùa hè kế tiếp.


Vì sở hữu sắc màu đa dạng như xanh, tím, vàng, cam, hồng, trắng… nên cứ đến mỗi mùa hoa về, hồ Tekapo lại được hố biến cảnh sắc, họa nên một bức tranh lộng lẫy giống như vườn hoa trên thiên đường.


Những bông hoa quyến rũ, mạnh mẽ vươn thẳng lên bầu trời xanh, phô vẻ đẹp kiều diễm, đoan trang của mình giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng bên bờ hồ Tekapo, mặt nước mênh mông gợn sóng cùng cơn gió phả nhẹ trên hồ, đưa những ngọn hoa chuyển động trong không trung, tất cả càng rực sáng hơn trong ánh nắng êm dịu của tiết trời tháng 6, cảnh vật khiến ai cũng phải thốt lên thành lời.


Nơi đây trở thành điểm đến ngắm cảnh của du khách từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là những người yêu hoa. Nếu có cơ hội hãy đến đây một lần trong đời bạn nhé.

Hoa lupin ở hồ Tekapo, New Zealand
Hoa lupin ở hồ Tekapo, New Zealand
Hoa lupin ở hồ Tekapo, New Zealand
Hoa lupin ở hồ Tekapo, New Zealand

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy