Hoa hồng đen Baccara

Một loài hoa hồng khác nữa được xếp vị trí những loài hoa hồng đẹp nhất thế giới sẽ khiến bạn bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó chính là hoa hồng đen Baccara - loai hoa có những bông hoa lớn mang một màu đen huyền bí, quyến rũ. Tuy nhiên chúng không phải có màu đen như bạn tưởng đâu nhé! Màu sắc của loài hoa này được tạo nên bởi kết cấu "nhung" độc đáo của những cánh hoa với sự tương đồng mạnh mẽ tựa như màu đen.


Đây chính là lí do giúp cho hoa hồng đen Baccara trở nên thật thật đặc biệt, sang trọng và cuốn hút người ta. Nếu bạn muốn trông được loài hoa sang trọng, quý phái này thì cần phải chọn địa điểm thuận lợi cho cây hấp thụ ánh sáng mặt trời, tưới nước đầy đủ để có thể có những bông hồng xinh đẹp nhất nhé.


Hoa hồng Baccara là giống hoa hồng bụi có bông hoa lớn với đường kính lên tới 10cm được tạo thành từ khoảng 40 bông cánh hoa mỗi bông. Điều đặc biệt khiến cho giống hoa hồng Baccara được xem là một trong những giống hoa hồng đẹp nhất trên thế giới là bởi màu sắc độc đáo của giống hoa này.


Hoa hồng Baccara khi mới nở có màu đỏ đậm, càng về sau thì màu sắc của bông hoa càng đậm hơn và chuyển hẳn thành màu đen cực kỳ sang trọng. Điều đặc biệt nữa là hoa hồng đen Baccara lại gần như không có hương thơm. Tuy nhiên, điều này cũng chẳng làm cho những người yêu hoa bớt mê mẩn trước vẻ đẹp của giống hoa hồng này.

Hoa hồng Baccara
Hoa hồng Baccara
Hoa hồng đen Baccara
Hoa hồng đen Baccara

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy