Hồng David Austin

Một trong những giống hoa hồng đẹp nhất trên thế giới được biết đến là hồng David Austin. Đây là giống hồng đắt đỏ bậc nhất thế giới, do chuyên gia trồng và chăm sóc hoa hồng người Mỹ David Austin tạo ra.


Với kích thước trung bình, bông hồng David Austin là sự kết hợp hoàn hảo của hơn 100 lớp cánh mỏng mềm mại. Khi còn là nụ thì chúm chím, đến khi bung nở thì những lớp cánh kiều diễm xếp thành một “công trình” tinh tế, gây ấn tượng mạnh với người ngắm hoa ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Hương thơm của nó có thể kéo dài trong 3 - 4 ngày và chinh phục được trái tim của người thưởng hoa khó tính nhất. Thân cây này có thể cao gần một mét và phát triển tốt nhất trong điều kiện thời tiết nóng, nhiều ánh sáng mặt trời, độ ẩm phù hợp và đất màu mỡ. Điểm cộng của hồng David Austin là có khả năng chống chịu sâu bệnh tốt.


Ngoài ra, hồng David Austin còn là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu hoa muốn tạo điểm nhấn cho khu vườn của mình. Cây có thể được trồng đơn lẻ để tôn vinh vẻ đẹp riêng biệt, hoặc kết hợp với các loài hoa khác để tạo nên một bức tranh sống động, đầy màu sắc. Sự xuất hiện của hồng David Austin chắc chắn sẽ làm bừng sáng mọi không gian, từ khu vườn nhỏ cho đến những sự kiện trang trọng.

Hồng David Austin
Hồng David Austin
Hồng David Austin
Hồng David Austin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy