Hoa hồng Queen Elizabeth

Hoa hồng Queen Elizabeth được bình chọn là giống hoa hồng được nhiều người yêu thích nhất vào năm 1979, và đây cũng được xem là giống hoa hồng đẹp nhất trên thế giới. Hoa hồng Queen Elizabeth sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng với tone màu hồng nhẹ nhàng, cùng với hương thơm ngọt ngào vô cùng quyến rũ. Một điểm đặc biệt nữa của giống hoa hồng Queen Elizabeth là kích thước bông hoa lớn với đường kính bông khoảng 10cm khi hoa nở hoàn toàn, màu sắc bông hoa đậm dần từ ngoài viền cánh vào trong.


Hoa hồng Queen Elizabeth được nhân giống bởi nhà sinh vật học người Mỹ, Walter E. Lammerts và được giới thiệu lần đầu vào năm 1953. Một đặc điểm khác khiến hồng Nữ hoàng Elizabeth trở nên đặc biệt là cuống và một phần thân có màu đỏ. Ông Lammerts đã gây giống hồng Elizabeth vào năm 1953 để đánh dấu sự kiện Nữ hoàng Elizabeth II chính thức đăng quang.


Khi nở rộ, đóa hồng Elizabeth mang sắc hồng thanh nhã tựa như hình ảnh nữ hoàng đội vương miện. Với hương thơm dịu nhẹ, bông hồng Elizabeth vào độ rực rỡ nhất có thể có đường kính 10 cm.



Hoa hồng Queen Elizabeth
Hoa hồng Queen Elizabeth
Hoa hồng Queen Elizabeth
Hoa hồng Queen Elizabeth

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy