Hoa Kiếm Vista

Hoa Kiếm Vista là đội trưởng đội 5 của băng hải tặc Râu Trắng, là một chiến binh rất có kinh nghiệm vì ông là một thành viên của băng từ thời Gol D. Roger. Ông là một trong những thành viên mạnh nhất của băng hải tặc Râu Trắng, được thể hiện trong vai trò đội trưởng đội 5.


Khi ông phối hợp cùng với Marco để bảo vệ Luffy khỏi Akainu, Vista cho thấy ông khả năng là kiếm sĩ mạnh nhất của băng. Vista có khả năng chiến đấu và di chuyển đáng kinh ngạc. Ông có có thể ngay tức khắc bảo vệ Luffy an toàn khỏi Dracule Mihawk. Đặc biệt ông còn có tài năng làm trẹo hướng tấn công của một cây rìu đồ sộ. Và dễ dàng cắt cụt đại pháo giữa khoảng không.


Dù cho đã chiến đấu kháng cự lại các Shichibukai, các đô đốc và nhiều sĩ quan hải quân tại trận Marineford, ông vẫn không bị một thương tích nào.

Vista cầm hai thanh gươm. Trong anime, nhiều đòn tấn công của ông tạo nên các cánh hoa màu hồng, hình ảnh gắn liền với danh hiệu hoa kiếm của ông. Vista cho tới thời điểm này chỉ tạo nên những cánh hoa hồng. Tuy nhiên có nhiều giả thuyết cho rằng ông có khả năng tạo ra nhiều loại cánh hoa không giống nhau.

Hoa Kiếm Vista đối đầu trực diện Dracule Mihawk
Hoa Kiếm Vista đối đầu trực diện Dracule Mihawk
Hoa Kiếm Vista
Hoa Kiếm Vista

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy